Sau 3 tháng 'đường ai nấy đi', Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bất ngờ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Từng đã rất thân thiết gắn bó bao nhiêu năm, thế nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại nhanh chóng 'đường ai nấy đi'.

Thời gian vừa qua, trong giới showbiz râm ran tin đồn tình bạn giữa "cặp bài trùng" Ngọc Trinh và Khắc Tiệp gặp trục trặc, họ không còn thân tình như trước kia. Nhiều người tinh ý nhận ra lâu nay Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chẳng còn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí, một số fan còn phát hiện ra cả hai không còn là bạn bè trên mạng xã hội.

Thế nhưng tối 13/12, bộ đôi bất ngờ xuất hiện cùng nhau tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ thu hút bởi đường cong nóng bỏng với vòng 1 'ngộp thở', Ngọc Trinh còn khiến nhiều người tò mò khi vui vẻ chụp hình cùng Khắc Tiệp.

ngoc trinh vu khac tiep

 Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp 'tái hợp'?

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Ngọc Trinh cũng đăng tải một bức ảnh cùng với Khắc Tiệp kèm dòng trạng thái: 'Mình để đây và không nói gì nữa nha'. Và mặc dù không nói gì thì dân mạng cũng ngầm hiểu rằng cả hai đã xóa bỏ mâu thuẫn và lại 'trở về bên nhau'.

Trước đó, trong đám cưới của Nhật Thủy, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng có cuộc chạm mặt. Sau khi trở về từ đám cưới, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một số hình ảnh chụp cùng Ngọc Trinh. Kèm theo đó, "ông trùm chân dài" viết: "Chào em... lâu rồi mới gặp". Hành động của Khắc Tiệp khiến nhiều cư dân mạng cho rằng bộ đôi đã hàn gắn mối quan hệ sau một thời gian rạn nứt.

ngoc trinh vu khac tiep (1)

 Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng là cặp bài trùng của showbiz Việt

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp lăng xê. Có thể nói, danh tiếng của Ngọc Trinh ngày nay có sự đóng góp rất lớn của ông bầu mát tay này.

Thế nhưng, vào hồi tháng 9/2017, bộ đôi khiến dân mạng bất ngờ khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích lớn. Ngọc Trinh còn thẳng tay unfiend Khắc Tiệp trên mạng xã hội vì quá giận. Thậm chí, bộ đôi cùng từng ngó lơ nhau khi cùng góp mặt trong một sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link