Hé lộ sự thật Hoa hậu đại dương Ngân Anh 'lật kèo' khi đấu giá áo 700 triệu bị Lý Nhã Kỳ 'chặt đẹp'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại gây xôn xao về chuyện đấu giá chiếc áo dài 700 triệu nhưng lại 'lật kèo' vì mặc không quyền lực.

Mới đây, đoạn clip ghi lại ‘màn chặt chém' của Lý Nhã Kỳ dành cho Hoa hậu đại dương khi đấu giá chiếc áo dài 700 triệu nhưng không lấy đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trước thông tin này, Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết bản thân chỉ chia sẻ mong muốn chiếc áo dài sẽ được bán với giá 700 triệu đồng và không có chuyện cô đòi trả 700 triệu rồi không lấy.

Còn đối với Lý Nhã Kỳ, người đẹp cho biết những gì nói với Ngân Anh trong clip chỉ là lời đùa vui, không hề có ý gây tổn thương hay xúc phạm. Việc tặng áo dài cho Hoa hậu Đại dương cũng là để thể hiện thành ý mong cô hoàn thành tốt cương vị mới.

hoa hau dai duong ngan anh ly nha ky (1)
 Hoa hậu đại dương Ngân Anh đấu giá chiếc áo dài 700 triệu nhưng không lấy?

Cụ thể, trong buổi đấu giá áo dài, Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh không ngần ngại trả giá 700 triệu đồng cho chiếc áo dài đen họa tiết rồng.

Lý Nhã Kỳ nhận xét chiếc áo dài khá hợp với hình thể của người đẹp sinh năm 1996. Nữ doanh nhân hy vọng Ngân Anh mạnh tay mua luôn chiếc áo nếu không có khách mời nào đấu giá lên tới mức tiền nói trên.

Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương lại không lấy vì cho rằng ‘mặc không quyền lực'. Ngân Anh chia sẻ bản thân không hợp với màu đen.

hoa hau dai duong ngan anh ly nha ky (2)
 Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng

Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ đã mạnh dạn chi trả 300 triệu đồng mua lại chiếc áo dài và tặng đàn em. Cô nhắn nhủ Ngân Anh: "Kỳ là Kỳ mua thật luôn, chứ không mua giả và Lý Nhã Kỳ xin đấu chiếc áo dài giá 300 triệu tặng tân Hoa hậu mặc cho nó quyền lực".

Nhiều cư dân mạng khi xem clip cho rằng, hành động của Lý Nhã Kỳ được xem là lời đáp trả thâm thúy dành cho hoa hậu trẻ tuổi. Chỉ với một câu nói, người đẹp họ Lý đã 'dằn mặt' đàn em ngay trên sân khấu buổi đấu giá.

Xem thêm:

1. Sau ồn ào rạn nứt tình cảm vì Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Minh Hằng bất ngờ 'đụng mặt' cùng phản ứng lạ!

2. Cát Tường chia sẻ đường tình buồn, con gái nói lời thật lòng với mẹ

3. Hé lộ sự thật chuyện tình cũ Phan Thành đang hẹn hò với Harry Lu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link