Giảm cân nhanh hơn cả tập gym nếu bạn làm theo 4 cách này

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân nhanh là một điều mà rất nhiều cô nàng thừa cân mong muốn. Vậy phải làm thế nào? Hãy cùng khám phá những cách giảm cân nhanh chóng dưới đây nhé!

 1. Giảm cân hiệu quả và an toàn bằng chanh

Đây là một trong những phương pháp giảm cân nặng được rất nhiều sao Việt tin tưởng sử dụng. Bạn có thể áp dụng triệt để từ chanh mà không cần có sự can thiệp của bất kỳ công cụ hút mỡ thừa hoặc sự động chạm của dao kéo.

Công thức chanh muối ấm: Có tác dụng đốt cháy, tiêu hủy mỡ thừa nhanh hơn giúp loại bỏ mỡ thừa trên mặt, tay chân, bụng, hông,… Bạn có thể vắt một quả chanh tươi vào khoảng 300 ml nước lọc, thêm 1/3 thìa cà phê muối sạch. Sau đó cho chêm một chút nước nóng, tránh nước quá nóng để chanh bị đắng khó uống. Nước chanh muối ấm có thể sử dụng trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ 30 phút. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng muối thì có thể thay muối bằng 2 thìa mật ong thì sẽ dễ uống hơn.

giam-can-tu-chanh

Uống nước chanh thường xuyên không những là cách giảm cân hiệu quả và an toàn mà còn giúp chị em rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chữa rối loạn tiêu hóa và làm đẹp da. Tuy nhiên, không nên vì muốn giảm cân nhanh mà pha nước chanh quá chua bởi chanh có tính axit tuy nhẹ nhưng nếu hàm lượng axit quá cao sẽ ảnh hưởng không tốt tới dạ dày.

2. Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

image1-3-696x398

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

3. Giảm cân bằng cách uống nhiều nước

Hạn chế lượng thức ăn hàng ngày giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách bổ sung thêm một ly nước lọc trước bữa ăn khoảng 15 phút. Điều này giúp tạo cảm giác no bụng trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy ngang bụng khi ăn vào bữa chính và hạn chế khá hiệu quả lượng thức ăn vào cơ thể.

khi-bi-sot-co-nen-uong-nhieu-nuoc

Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể đào thải nhiều chất độc, giảm cholesterol trong máu, đồng thời cũng khiến da dẻ của bạn mịn màng hơn.

Áp dụng cách giảm cân hiệu quả bằng việc uống nhiều nước cũng được nhiều người áp dụng và đánh giá cao. Đây là cách giảm cân an toàn và lại mang tới “lợi đơn, lợi kép”, vừa giúp làm đẹp da lại vừa lấy lại được vóc dáng eo thon.

4. Nên ăn trái cây ít ngọt và không uống thức uống có đường

Với những người thừa cân hoặc béo phì thì việc lựa chọn trái cây cũng nên lựa chọn cẩn thận. Bạn không nên ăn những loại trái cây có quá nhiều đường như: nho, táo, nhãn, vải…lượng đường trong trái cây ngọt sẽ khiến bạn tăng cân đáng kể.

d-1-1516091503557

Nên lựa chọn ăn những loại trái cây ít ngọt và giàu dưỡng chất như: chanh, cà chua, ớt chuông, cam, bưởi. Bổ sung vitamin cho cơ thể hàng ngày là điều không thể thiếu, không chỉ vì giảm cân mà bạn cắt giảm những yếu tố này. Tuy nhiên sử dụng những loại quả có chọn lọc cũng khiến cơ thể vừa khỏe mạnh nhưng lại không thừa cân.

Bên cạnh đó, những loại nước có ga, nước ngọt trong những tiệm ăn nhanh chính là lý do khiến cơ thể bạn phát phì nếu uống quá nhiều và sử dụng chúng trong thời gian lâu dài. Để giảm cân hiệu quả và an toàn thì bạn nên nói không với những loại đồ uống này. Thay vào đó, nên sử dụng nước chanh hoặc nước trà xanh không đường mới là một sự lựa chọn khôn ngoan của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn