Hè này, bạn gái nhất định phải diện 3 mẫu váy hoa nhí vintage

( PHUNUTODAY ) - Váy hoa nhí vintage vốn được các cô nàng ưa chuộng bởi sự nữ tính và uyển chuyển. Vì vậy, hè năm nay mẫu đồ này cũng không hề giảm "nóng" khi liên tục được tìm mua.

Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp Hè, kiểu dáng váy hoa nhí vintage lại nổi lên như một làn sóng khiến phái đẹp mê mẩn. Điều đặc biệt là thiết kế váy cổ điển này lại chưa một lần lỗi mốt hay kém sang mà luôn trở thành "hot-trend" được phụ nữ săn đón. Cùng xem qua các mẫu váy được lòng rất nhiều cô nàng nhé!

1. Váy hoa nhí vintage ngắn

3

Bạn là cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy chọn váy hoa nhí vintage ngắn trên gối. Đây là "trợ thủ" giúp bạn trông cao và thon gọn hơn rất nhiều. Để tôn lên làn da trắng hồng, bạn có thể chọn kiểu váy hoa nhí vintage tông màu tối. Hay cô nàng yêu thích vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính, hãy chọn kiểu váy hoa nhí tông màu pastel.

2. Mặc váy hoa nhí vintage đẹp như Taylor Swift

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và tinh tế, cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift còn có một phong cách thời trang riêng biệt, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính. Những trang phục mà cô nàng diện luôn là tâm điểm của sự chú ý và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang trong giới trẻ.

Mỗi khi xuất hiện trên phố với phong cách retro, ngôi sao nhạc đồng quê lại khiến người khác phải đắm say ngắm nhìn mặc dù chỉ khoác lên mình những item đơn giản, không hề hở hang. Những chiếc váy hoa nhí, đầm cúp ngực họa tiết vintage, caro... luôn khiến cô nàng nổi bật và đáng yêu. Taylor khéo léo kết hợp những chiếc váy có phong cách hoài cổ cùng với băng đô, giày búp bê, giàyoxford cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh... tất cả tạo nên một hình ảnh Taylor quyến rũ và vô cùng cá tính.

3. Váy hoa nhí vintage tay dài

Váy đầm vintage tay dài vẫn chiếm được cảm tình của các cô nàng trong mùa hè năm nay. Tay dài của mẫu váy này giúp nàng tiện lợi che nắng. Đặc biệt, với những cô nàng có bắp tay quá khổ thì mẫu váy vintage tay dài là bí quyết giấu đi nhược điểm của bạn một cách hoàn hảo.

4. Váy hoa nhí vintage tay lỡ

98911-dam-vintage-hoa-nhi-tay-lo

Chiếc váy hoa vintage tay lỡ cho nàng trẻ trung và năng động hơn trong ngày hè. Với kiểu tay lỡ, nàng còn có thể diện bộ váy này đến chốn công sở mà không sợ bị rườm rà như chiếc váy dài tay cổ điển. Với kiểu kết hợp này sẽ giúp cho các nàng yêu phong cách này có thể dễ dang lựa chọn được kiểu dáng mình yêu thích.

Với các kiểu kết hợp hoàn hảo của váy hoa nhí vintage sẽ giúp cho các nàng điệu đà như công chúa khi diện phố. Hãy lưu ngay bài viết để có những phong cách ăn mặc đúng điệu cho mùa hè năm nay nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link