Hè này muốn bắt trend mặc đẹp, mẫu đầm này chính là "chân ái" cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đầm trễ vai điệu đà, váy hoa nữ tính thì vẫn còn một kiểu đầm khác đáng để bạn tăm tia chính là đầm khoét lưng táo bạo.

Không chỉ có đầm trễ vai mà hè này vẫn còn một item khác được các mỹ nhân châu Á lăng xê đó là đầm khoét lưng. Nếu Kbiz có các mỹ nhân hàng đầu như idol Momo, Hyomin, Miyeon thì Vbiz cũng chẳng hề tỏ ra kém cạnh. Hàng loạt những người đẹp chuộng phong cách gợi cảm Tóc Tiên, Chi Pu, Thanh Hằng… cũng khó lòng ngó lơ được item này. Chính vì vậy, hè này muốn bắt trend mặc đẹp, sexy, mẫu đầm này chính là "chân ái" cho bạn.

Empty

Trên đường đua về độ gợi cảm làm sao có thể vắng mặt Tóc Tiên, khong những vậy cô nàng còn là một trong những người đẹp đón đầu xu hướng thời trang hàng đầu. Ở set đồ này, cô không chỉ mix đồ tông xuyệt tông từ đầu đến chân đẹp mắt, mà còn khéo léo chọn chiếc đầm dáng ngắn rút dây. Chính chiếc đầm này đã giúp Tóc Tiên khoe trọn đôi chân thon dài, trong khi chi tiết khoét lưng táo bạo phía sau càng làm nữ ca sĩ thêm quyến rũ hơn, khoe lưng trần sexy lẫn vòng 1 căng đầy.

Empty

Với chiếc đầm hai dây màu xanh nhẹ nhàng, Chi Pu khiến fan phát sốt bởi đường cong gợi cảm. body chuẩn chỉnh. Nếu để ý bạn sẽ nhận ra, item mà cô nàng lựa chọn có chi tiết khoét ngực tinh tế, giúp vẻ ngoài càng gợi cảm, hút mắt hơn.

Empty

Chị chị em em Quỳnh Anh Shyn cũng chẳng hề tỏ ra kém cnahj khi diện chiếc đầm "kín trước hở sau". H è này mà bỏ lỡ kiểu đầm khoét lưng thì dễ là bạn sẽ nuối tiếc vì hội mặc đẹp V-biz đều đã thi nhau chưng diện cả rồi.

Empty

Khéo như Thanh Hằng, chẳng chọn đầm một màu mà ưu tiên họa tiết hoa nhí thôi cũng nổi bần bật. Chiếc đầm khoét lưng gợi cảm kết hợp kính râm, túi xách và giày bệt như Thanh Hằng chính là gợi ý ăn diện đẹp mắt mùa hè đáng để bạn "triển" ngay.

Empty

Không đi theo hướng ăn mặc sexy hoàn toàn nhưng hè này, Á hậu Tường San vẫn "bung lụa" với kiểu đầm giúp khoe trọn lưng trần và vòng 2 nhỏ nhắn. Hơn nữa màu của chiếc đầm cũng tạo nên sự đặc biệt cho cô.

Empty

Hot girl Cara Nguyễn ưu ái lăng xê mãu đầm tương tự Tương San nhưng đổi sắc sang màu xanh nhẹ nhàng mà không kém phần nổi bật. Muốn diện mạo toát lên vẻ nhẹ nhàng tiểu thư nhưng vẫn có nét gợi cảm, thì đây là item nên rước về.

Empty

Sở hữu tấm lưng đẹp thì cứ mạnh dạn diện đầm ôm cut-out phía sau như Thuý Vi.

Empty

Nữ chính "Người ấy là ai" Vũ Thanh Quỳnh cũng lựa chọn cho mình kiểu đầm hở trước kiểu dáng kín đáo. Vóc dáng của cô nàng nuột nà đến khó tin. 

Empty

Nào chỉ có các sao Việt bắt trend váy khoét lưng bạo liệt, Momo (Twice) vừa gây sốt với rãnh lưng hằn rõ đẹp khi diện đầm hoa bèo nhún hở lưng. Nữ idol trông gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, dịu dàng, nhờ đó style bỗng thăng hạng khác biệt hình ảnh lúc xưa.

Empty

Nữ thần gợi cảm Hyomin cũng bị "thuyết phục" bởi item này vì nó mang lại vẻ sang trọng và sexy vừa phải. 

Empty

Chiếc đầm khoét sâu đến eo của Dior được Miyeon ((G)I-DLE) chọn lựa khoe dáng. Mỹ nhân sinh năm 1997 cho thấy vẻ ngoài thu hút không kém chị kém em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn