Hệ thống Đào tạo kỹ năng học đường FPT AfterSchool chính thức khai trương

( PHUNUTODAY ) - Tiếp nối buổi hội thảo Tâm lý gia đình: “Đúng cách, đúng đường, đúng thời điểm” diễn ra thành công ngày 19/06, ngày 25/06 tới đây, FPT AfterSchool (FAS) - Hệ thống Đào tạo kỹ năng học đường do Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) chính thức khai trương tại cơ sở 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Trụ sở FPT AfterSchool tại Tp. Hồ Chí Minh     (Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh)

Trụ sở FPT AfterSchool tại Tp. Hồ Chí Minh (Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh)

Tại FAS, chương trình đào tạo được các chuyên gia nghiên cứu, thiết kế dựa trên nền tảng STEAM, là phương pháp đào tạo tiên tiến nhất hiện nay. Sự kết hợp kiến thức, kỹ năng của 5 chuyên ngành: Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Nghệ thuật (Art) và Toán học (Math) giúp khơi gợi niềm yêu thích của trẻ về tất cả các môn học. Đặc biệt, sự bổ trợ của môn Nghệ thuật sẽ là chất xúc tác giúp các em phát huy trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo… để giữa lý thuyết và thực hành không còn bất kỳ khoảng cách nào.

Cụ thể, các bé có độ tuổi từ 11 đến 15 được khai phá và phát triển tiềm năng thông qua những môn học như: Lập trình, Thiết kế đồ họa, Robotic, Làm Influencer, Toán Tư duy, … Mỗi lộ trình gồm 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng học viên sẽ giúp các em được trải nghiệm, khám phá giá trị của bản thân, từ đó phát triển những kỹ năng quan trọng để đón đầu những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Các công tác chuẩn bị cho khai trương FPT AfterSchool tại trụ sở Hồ Chí Minh đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón phụ huynh và các em học sinh

Các công tác chuẩn bị cho khai trương FPT AfterSchool tại trụ sở Hồ Chí Minh đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón phụ huynh và các em học sinh

Đại diện FAS, bà Lê Thị Hồng Hạnh (Giám đốc viện đào tạo Quốc tế, Tổ chức Giáo dục FPT) nhận định: Để cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu, FPT AfterSchool nghiên cứu và thấy rằng ở độ tuổi từ 11 đến 15 rất phù hợp để phát triển các kỹ năng quan trọng, khi mà trẻ đã có đủ nhận thức và bắt đầu cảm thấy hứng thú, say mê về một lĩnh vực cụ thể. Thời điểm này, cha mẹ cần khuyến khích trẻ khám phá và tìm hiểu sâu hơn về niềm yêu thích của các con, giúp thúc đẩy con phát triển vượt trội hơn.

Nhất là trong thời đại công nghệ số, yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực phải có kỹ năng số, kỹ năng công nghệ ngày càng cao, đòi hỏi cần có giải pháp tiếp cận internet đúng hướng để giúp các con theo kịp thời đại, trở thành thế hệ làm chủ đất nước. Không chỉ dừng ở việc khám phá tiềm năng, FPT AfterSchool giúp phát triển tối đa những kỹ năng quan trọng để biến những đam mê, sở thích của các em thành hiện thực, tránh bỏ lỡ giai đoạn vàng phát triển toàn diện.

Tư vấn các khóa học của FPT AfterSchool đến học sinh và phụ huynh    tại hội thảo diễn ra ngày 19/6

Tư vấn các khóa học của FPT AfterSchool đến học sinh và phụ huynh tại hội thảo diễn ra ngày 19/6

“Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học” - Đó là triết lý giáo dục mà FPT AfterSchool đã nhất quán hướng đến ngay từ những ngày đầu hình thành. Chất lượng giáo dục phải đến từ hai phía, không chỉ dựa trên chất lượng của phương pháp giảng dạy, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo mà còn phụ thuộc vào ý thức tự học của người học. Trong năm 2022, FAS tập trung vào đối tượng từ 11-15 tuổi tại Hà Nội và Tp.HCM, các năm tiếp theo FAS sẽ mở rộng cho các lứa tuổi và các tỉnh thành khác - ông Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FPT AfterSchool chia sẻ thêm.

Đến với FPT AfterSchool, kết quả đánh giá năng lực dựa trên việc học thật, thi thật, chất lượng thật do chính các em tự học, tự rèn luyện mà có được. Đặc biệt, nói “không” với gian lận trong thi cử, việc điểm danh của từng học viên cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu đánh giá năng lực học tập. Để làm được điều đó công tác tổ chức và quản trị của trường đóng vai trò rất quan trọng.

Ông Dương Trọng Phú Sơn (áo xanh) - Giám đốc FPT AfterSchool

Ông Dương Trọng Phú Sơn (áo xanh) - Giám đốc FPT AfterSchool

Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia đầu ngành cùng sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác lớn trên thế giới như Ấn Độ về Lập trình, Đồ họa và Robotics, Canada về Toán thông minh, sắp tới, FPT AfterSchool sẽ tiếp tục hợp tác với những đối tác ở Châu Âu, Châu Úc, Châu Á về lĩnh vực tiếng Anh, Khoa học kỹ thuật…hệ thống đào tạo Kỹ năng học đường FAS cho thấy hiệu quả rõ rệt khi góp phần cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu trong thời đại công nghệ số.

Phụ huynh quan tâm khóa học cho con em mình vui lòng tìm hiểu thông tin và đăng ký khóa học qua:

Website: https://afterschool.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.afterschool

*Chi nhánh Tp.HCM

- Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh

- Điện thoại: 0287 300 2241

- Email: Afterschool.HCM@fe.edu.vn

* Chi nhánh Hà Nội

- Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm

- Điện thoại: 0247 300 1422

- Email: Afterschool.HN@fe.edu.vn

Lịch khai giảng các lớp học chính thức khởi động từ ngày 18/06/2022 với 4 lớp học:

- Lập trình ứng dụng di động

- Lập trình ứng dụng web

- Lập trình Python

- Thiết kế đồ họa

Mỗi lớp học dự kiến từ 10-15 học viên và diễn ra 90 phút/buổi học.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link