Phần nhận giải thưởng của Vương Lực Hoành trở thành tâm điểm chú ý của đêm trao giải, nụ hôn nồng cháy của Thành Long khiến anh vô cùng xúc động." />

Hết hôn gái trẻ, Thành Long lại hôn "giai trẻ"

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Phần nhận giải thưởng của Vương Lực Hoành trở thành tâm điểm chú ý của đêm trao giải, nụ hôn nồng cháy của Thành Long khiến anh vô cùng xúc động.

(Phunutoday) - Tối qua, Vương Lực Hoành giành đã chiến thắng ở hạng mục Nghệ sỹ Châu Á, trong lễ trao giải âm nhạc của Channel V. Anh được ngôi sao võ thuật Thành Long lên trao giải và hào phóng tặng thêm cho anh một nụ hôn.
 


Thành Long tỏ ra quá vui mừng với sự thành công của Vương Lực Hoành. Trước khi trao giải thưởng cho Vương Lực Hoành, nam tài tử gạo gội tuyên bố ông rất tự hào vì Vương Lực Hoành. Nhiều tiếng “Ồ” đã vang lên từ phía hàng ghế khán giả khi chứng kiến màn hôn môi này.

Phần nhận giải thưởng của Vương Lực Hoành trở thành tâm điểm chú ý của đêm trao giải, nụ hôn nồng cháy của Thành Long khiến anh vô cùng xúc động.

Trải qua những giây phút ngỡ ngàng, Vương Lực Hoành bình tĩnh trở lại và nói lời cảm ơn: "Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người và đặc biệt cảm ơn lời chúc mừng đặc biệt của bậc tiền bối. Mong mọi người hãy hiểu và đừng đặt bất kỳ một câu hỏi nào nghi ngờ về giới tính của chúng tôi. Tôi thật sự rất sung sướng và hãnh diện khi nhận được giải thưởng này."

Đây không phải là lần đầu tiên Thành Long chúc mừng bằng cách "ôm hôn" ngay trên sân khấu mà trong đêm trao giải Jeanswest tôn vinh những người tích cực tham gia từ thiện anh cũng ôm hôn một cô gái trẻ ngay trên sân khấu của đêm trao giải. Gần đây nhất là trong bữa tiệc sinh nhật của Thành Long, do xúc động anh cũng ôm chầm lấy nữ diễn viên Lâm Bằng và không quên trao cho cô nụ hôn nồng thắm.
 
 
Mô tả ảnh.
Phần nhận giải thưởng của Vương Lực Hoành trở thành tâm điểm chú ý của đêm trao giải, nụ hôn nồng cháy của Thành Long
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Có rất nhiều cách để ăn mừng chiến thắng nhưng có lẽ cách mà Thành Long thể hiện với Vương Lực Hoành khá hiếm.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn