Hết khoe nhà, Ngọc Trinh tiếp tục có màn khoe thân hậu chia tay đại gia giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi chính thức thông báo chia tay đại gia dường như Ngọc Trinh càng thêm nhiệt tình trong việc phô bày thân hình gợi cảm.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có màn đốt mắt người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh đầy táo bạo trong bộ bikini. Theo đó xuất hiện trong bộ bikini đầy gợi cảm, Ngọc Trinh phô trọn vòng ba căng đầy mướt mắt.

Trước khoảnh khắc này, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho người đẹp. Nhiều người lo sợ người đẹp gốc Trà Vinh đang cố tỏ ra vui vẻ khi quay lại với cuộc sống độc thân với những động thái như: khoe nhà, khoe thân và trước đó là nhậu cùng hội bạn thân làm không ít người băn khoăn về tâm trạng của cô lúc này.

Empty
Empty
Empty

"Nữ hoàng nội y" đốt mắt fan khi đăng tải khoảnh khắc diện bikini khoe body khá bạo, Ngọc Trinh phô trọn vòng ba căng đầy mướt mắt.

Trước đó, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh bản vẽ 3D căn biệt thự đang xây của mình kèm hashtag: “My new home”. Qua bản vẽ cũng đủ thấy tổ ấm mới của Ngọc Trinh sang trọng và xa xỉ nhường nào. Nhiều fan của cô mong chờ người đẹp sớm khoe thành quả thực tế để mọi người chiêm ngưỡng.

Ngọc Trinh khiến ai cũng phải trầm trồ khi khoe bản vẽ biệt thự mới tậu.

Ngọc Trinh khiến ai cũng phải trầm trồ khi khoe bản vẽ biệt thự mới tậu.

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng được biết đến là tay chơi bất động sản khủng khi sở hữu nhiều căn biệt thự sang chảnh. Vào khoảng thời gian giữa năm 2019, Ngọc Trinh đã mua căn biệt thự hiện tại người đẹp đang ở. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với hệ thống sân vườn thiết bị hiện đại. Ước tính căn biệt thự này cũng khiến chủ nhân tiêu tốn hơn 50 tỷ đồng.

Hình ảnh căn nhà hiện tại của Ngọc Trinh được tậu vào giữa năm 2019.

Hình ảnh căn nhà hiện tại của Ngọc Trinh được tậu vào giữa năm 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link