Những nàng hậu này nổi tiếng xinh đẹp, thành công nhưng lại có sở thích bình dân cực khó đỡ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương, Tiểu Vy, Mai Phương Thúy, H’Hen Niê sẽ khiến ai nấy bật ngửa khi phát hiện sở thích của họ.

Mai Phương Thúy - Sưu tầm trai đẹp từ Á đến Âu

Không chỉ nổi tiếng giàu có, xinh đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2006 – Mai Phương Thuý còn lộ sở thích sưu tầm các “nam thần” khắp nơi và ở mọi lĩnh vực. Vì thế, nàng hậu đã được fans phong cho loạt danh hiệu: “hoa hậu lầy”, “hoa hậu hài”, “hoa hậu có trái tim nhiều ngăn”… Nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng sẽ thấy không ít lần Mai Phương Thuý thể hiện sự tương tư với rất nhiều mĩ nam từ châu Á sang châu Mỹ…

nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-48870f
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-d40f95
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-da01e4
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-4c233d

Mỗi bộ phim mà Mai Phương Thuý theo dõi đến tập cuối là y như rằng cô lại tương tư một người, và dường như chưa chịu “chung thủy” với bất kỳ ai, cũng chưa đưa ra hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.

H'Hen Niê - Mê lội ruộng và ăn cơm với cá khô

Sau hai năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê lập nên nhiều kỳ tích bất ngờ cả trong nước lẫn đấu trường quốc tế. Đáng tự hào nhất là chiến tích lọt vào top 5 Miss Universe 2018. Tuy nhiên, hào quang danh vọng vẫn không phủ lấp sự bình dị đến ngỡ ngàng của cô. Nàng hậu vẫn giữ nhiều thói quen thuở hàn vi như: lội ruộng, gặt lúa, ăn cơm giữa đồng…

nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-1f3ddd
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-60ea53
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-eb582b

Cứ mỗi dịp được về quê thăm nhà, H’Hen Niê lại diện đồ giản dị, thoả sức trèo cây, phụ người thân làm ruộng, ngồi chồm hổm ngấu nghiến cơm với cá khô. Sở thích này của nàng hậu khiến người hâm mộ càng yêu mến và cảm phục.

Tiểu Vy - Đam mê ăn uống bất diệt

Nếu những người đẹp khác thích khoe hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi… thì Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy không có gì khác ngoài hình ảnh đồ ăn thức uống. Nếu không tìm được bạn đồng hành trong cuộc vui làm no dạ dày, Tiểu Vy sẵn sàng đi ăn một mình chỉ vì quá thèm.

nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-9a69bb
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-ef6bdd

Qua hàng loạt hình ảnh chia sẻ, hoa hậu Tiểu Vy là người dễ chịu trong việc ăn uống. Bằng chứng là chưa thấy món nào cô than thở là không ăn được. Bấy nhiêu thôi cũng đủ biết level ăn uống của cô nàng 10X cực đáng ngưỡng mộ.

Phạm Hương – Sở thích khoe thân nóng bỏng mọi lúc mọi nơi

Kể từ khi sang Mỹ định cư một năm qua, hoa hậu Phạm Hương bắt đầu có một sở thích cực sốc. Đó là diện trang phục nóng bỏng, táo bạo khoe thân hình quyến rũ ở đủ mọi không gian. Có lúc, cô diện áo chỉ có quần nhỏ, lúc thì diện đồ khoe vòng một táo bạo, hay đằm mình trong nhà tắm sexy.

nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-2c0e58
nhung-nang-hau-nay-nuc-tieng-xinh-dep-lai-co-so-thich-binh-dan-nhung-cuc-kho-do-aa6a90

Không những thế, khác hẳn với hình ảnh trước đây, Phạm Hương còn khoe “chân ngực” mà nhiều người đpẹ từng làm, gây nhiều tranh cãi. Có vẻ, sau khi rời showbiz Việt, nàng hậu thoải mái hơn trong cuộc sống nên không cần giữ ý tứ khi khoe vẻ đẹp cơ thể./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link