HH Thu Thảo, Vân Trang ủng hộ chuyện tình chân dài-đại gia

( PHUNUTODAY ) - Vân Trang: Gay gắt với chân dài – đại gia là “ghen ăn tức ở”; HH Đặng Thu Thảo: Đại gia yên chân dài thật lòng, có gì đáng lên án?; Đan Lê: Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻhellip;

Các mỹ nhân xinh đẹp, tên tuổi của làng giải trí đa phần ủng hộ chuyện tình chân dài đại gia: Vân Trang: Gay gắt với chân dài – đại gia là “ghen ăn tức ở”; HH Đặng Thu Thảo: Đại gia yên chân dài thật lòng, có gì đáng lên án?; Đan Lê: Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ

Sao Việt tuyên bố xanh rờn, nghe lạnh gáy...

Vân Trang: Gay gắt với chân dài – đại gia là “ghen ăn tức ở”

Bỏ qua hành động chân dài chuyên đi moi tiền của các đại gia, diễn viên điện ảnh Vân Trang lý giải về chuyện ưu thế của chân dài và quyền lực của đại gia khi kết hợp với nhau:

Diễn viên Vân Trang
Diễn viên Vân Trang

“Đại gia là người rất giỏi kiếm tiền và với tài năng đó, họ có quyền có cho mình một người đẹp ở bên cạnh. Người đẹp đương nhiên lợi thế hơn những người bình thường khác và có quyền lựa chọn những gì tốt nhất cho mình, nhưng đó là khi họ quen nhau, còn khi quyết định đến với nhau hẳn nhiên phải có tình cảm thật sự nếu không chỉ làm khổ nhau.

Thực tế là có nhiều người vẫn quá gay gắt khi nói đến chân dài - đại gia, có khi chỉ vì "ghen ăn tức ở". Tôi chỉ nghĩ đơn giản là hai mẫu người đó có quyền có nhau nên đừng bao giờ quá gay gắt với họ.

Tôi nhìn vấn đề này với góc nhìn rộng mở, đương nhiên phải nhìn theo góc nhìn tích cực, không chỉ tiêu cực. Chuyện chân dài moi tiền đại gia là hiện tượng quá xấu của xã hội nên tôi không muốn nói. Tôi chỉ muốn nói tới mặt tốt, hình như cuộc đời sinh ra hai mẫu người đó dành cho nhau. Chân dài và đại gia không có gì là xấu hết.”

HH Đặng Thu Thảo: Đại gia yêu chân dài thật lòng, có gì đáng lên án?

Nói về mối quan hệ chân dài – đại gia, HH bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng quan trọng là mối quan hệ đó được xây dựng trên nền tảng nào, vật chất hay tình yêu, nếu là tình yêu chân thật thì tôi hoàn toàn ủng hộ.

HH Thu Thảo
HH Thu Thảo

Đại gia không hoàn toàn xấu, họ cũng phải lao động cật lực, và chắc chắn là phải có tài thì mới có thể thành công. Chính vì thế, nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án? Chỉ đáng trách khi đó là mối quan hệ trao đổi tình - tiền mà thôi.”

Đặc biệt, là một HH sắc nước, hương trời, nhưng trong mẫu người đàn ông lý tưởng mà Đặng Thu Thảo sẽ lấy làm chồng không có tiêu chuẩn về tiền bạc và địa vị: “Còn mẫu người chồng lý tưởng của tôi phải là người có tâm, có tài, yêu thương tôi chân thành, luôn tôn trọng tôi và cho tôi cảm giác an toàn, tin tưởng.”

Dương Yến Ngọc: “Tìm được đàn ông tốt, như kiếm được kho báu”

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người mẫu Dương Yến Ngọc hiện vẫn “lẻ bóng” đi về, chị tự nhận mình không có khả năng quyến rũ đàn ông, phần nữa, đàn ông tốt bây giờ chẳng khác nào “của hiếm”.

“Tôi nghĩ đàn bà ai cũng có nhu cầu được chăm sóc và chia sẻ, nên có đàn ông vây quanh thì là chuyện bình thường. Có được đàn ông tốt chăm sóc cho mình, nghĩa là kiếm được một kho báu, chắc chắn tôi sẽ giữ.

Dương Yến Ngọc: “Tìm được đàn ông tốt, như kiếm được kho báu”
Dương Yến Ngọc: “Tìm được đàn ông tốt, như kiếm được kho báu”

Nhưng tôi nhận ra, có rất nhiều đàn ông khi thấy tôi trở lại đời sống độc thân, thì họ nghĩ rằng tôi rất dễ dãi và có thể tạo dựng một mối quan hệ “qua đường”. Những đàn ông như vậy tôi tặng họ tàu bay giấy và tự bay.

Cũng có đàn ông tán tôi không được, đi nói xấu tôi, đàn ông đó không giống loài nào trong 12 con giáp cả, tôi khinh thôi chứ cũng chẳng sợ.

Còn lại, tôi thích những người đàn ông chính trực, yêu và biết bảo vệ người phụ nữ của mình. Với những người đó, đúng là tôi sẽ tìm mọi cách để chinh phục. Vì tôi nghĩ mình xứng đáng được yêu những người đàn ông như thế.”

Lý giải về cuộc sống độc thân hiện tại, Dương Yến Ngọc bày tỏ: “Đàn bà đâu phải như một cái tàu vũ trụ, để lao vù một cái tới hành tinh của người đàn ông tốt và nói anh ơi yêu em đi, em rất đẹp và rất hiền. Đàn ông họ làm điều đó được, vì khi làm vậy họ rất đáng yêu. Còn đàn bà mà làm vậy thì đôi khi lại trở thành lố bịch.

Chúng ta đều có số mệnh hết rồi, nên chỉ khi mình gặp được nhân duyên, thì sẽ có lối dẫn ta tới. Mà với một người đặc biệt như tôi mà đàn ông họ yêu được thì họ cũng là thứ dữ rồi! Họ phải bản lĩnh lắm và hiểu đời lắm mới có thể cảm nhận được và yêu tôi.”

Đan Lê: Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ

Chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc ấm áp bên người chồng là đạo diễn nổi tiếng sát hot girl Khải Anh, Đan Lê mở lòng: “Với tôi, điều kiện tiên quyết tiến đến hôn nhân nhất định phải là tình yêu. Tôi nghĩ chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ, hạnh phúc nếu rẻ mạt sẽ không được con người ta trân trọng, khao khát đến thế.

Đan Lê: Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ
Đan Lê: Chẳng có hạnh phúc nào giá rẻ

Mỗi người có kỳ vọng riêng về hạnh phúc nên sẽ không có mẫu số chung cho quan niệm thế nào là hạnh phúc. Có câu nói thế này: "Ai mong cầu càng ít, hạnh phúc của họ càng lớn. Ai ước vọng càng ít, tự do của họ càng nhiều".

Tôi không có nhiều tham vọng nên hạnh phúc cũng rất giản đơn. Tôi không đau đầu vì hàng hiệu, không vật vã vì sự nổi tiếng, cũng không phải hối tiếc quá khứ và luôn trân trọng những gì mình có. Sống với người yêu thương và có mục tiêu lành mạnh để phấn đấu, như thế đủ rồi phải không (cười).

Tình cảm tôi thuận theo tự nhiên, đặt ra quá nhiều yêu cầu, tiêu chuẩn chẳng để làm gì. Nếu có điểm chung nào đó, người tôi yêu nhất định phải là người hiểu và yêu thương tôi.

Sống phải hy vọng vào hạnh phúc. Hy vọng tuy dễ bị dối gạt nhưng lại rất cần thiết. Vì dù có gặp nhiều trắc trở vẫn không đáng sợ bằng sống không có niềm tin. Hạnh phúc có thể không hiện hữu mọi lúc, mọi nơi nhưng sẽ đến để con người ta tin tưởng vào cuộc sống.”
 

  • Đông Bích (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn