H'Hen Niê bình luận dạo trên MXH, chỉ một câu nói cũng đủ thấy rõ tâm trạng sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nàng Hậu vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ sau khi chia tay.

Mới đây, trên một fanpage đăng tải dòng trạng thái: "Ở Đắk Lắk thất tình thì đi đâu?". Ngay dưới bài viết, H'Hen Niê bình luận dạo "Qua nhà em, em chia sẻ kinh nghiệm cho". Ngoài ra, người đẹp còn đính kèm icon vui vẻ phía cuối.

tn2

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng với hàng nghìn nút "like" được thả liên tiếp với cho dòng bình luận này của H'Hen Niê. Có thể thấy, nàng Hậu vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ sau khi chia tay.

Vừa qua, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành. Cô còn vô cùng văn minh nói ra lời cảm ơn chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

saostar-q1jolm3k1irxrwh2

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Cả hai từng chia tay vẻ đầu năm vừa qua cô vướng tin đồn dã quay lại với bạn trai cũ.

Trong một bài phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, H’Hen Niê xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại đã "trở về bên nhau": "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link