H'Hen Nie khoe mặt mộc 100%, làn da căng mướt trở thành tâm điểm chú ý

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, làn da hiện tại của người nàng hậu đã hoàn toàn hồi phục sau khi dính tới kem trộn nhiều năm.

Trên video mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê vừa ăn sáng vừa tâm tình cùng fan. Hình ảnh mặt mộc không trang điểm của H'Hen Niê thành tâm điểm. Làn da không son phấn nhưng vẫn căng bóng, khoẻ khoắn của người đẹp khiến nhiều fan phải xuýt xoa. 

saostar-gn3pdg9316b64gx2

Có thể thấy, làn da hiện tại của nàng hậu đã hoàn toàn hồi phục sau khi dính tới kem trộn nhiều năm. Trước đó người đẹp đã từng chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề này để nhắc nhở các cô gái khi làm đẹp sẽ sáng suốt lựa chọn sản phẩm tốt. 

Nguyên văn của cô nàng trên trang cá nhân: "Sản phẩm Hen dùng đó có giá dưới 30k, Hen bắt đầu dùng hủ đầu tiên được mua cho từ quê và thời điểm đó Sài Gòn không có nên Hen tính bỏ nhưng khi Hen bỏ tầm hơn một tuần là da bắt đầu sần và ngứa ngứa,... Da lúc bỏ nó là sợ lắm nhưng chỉ cần dùng lại kem đó thì qua 1 ngày là êm ngay sẽ cảm giác lại da mềm, chính vì điều đó dù Hen có dùng rất nhiều sản phẩm khác được đánh cao thì vẫn phải có nó vào, rất là phụ thuộc luôn...".

Đặc biệt, dù bận rộn nhưng H'hen Niê cũng không bao giờ lơ là chăm sóc làn da. Cô duy trì thói quen cơ bản sau. 

Làm sạch da

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm đậm nên để giữ làn da khỏe đẹp, H’Hen Niê rất chú trọng khâu tẩy trang, rửa mặt để làm sạch sâu cho da, tránh bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn, lão hóa sớm.

hhennie-official-79768243-1639-5261-7573-1649143086-1649216724649-16492167247791231465687

Dưỡng ẩm

Bổ sung độ ẩm là cách tạo điều kiện lý tưởng cho da tự tái tạo, chữa lành các tổn thương do gốc tự do và các yếu tố bên ngoài tác động lên da như tia UV, khí hậu... H’Hen Niê thường chọn các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da để tránh cảm giác bết dính, khó chịu trên da.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tận dụng thời gian ngồi trên ô tô, máy bay để đắp mặt nạ tăng cường độ ẩm cho làn da. Thói quen này giúp cô giữ làn da căng mướt lại có vai trò như bước đệm để lớp makeup sau đó thêm mịn màng, tự nhiên.

Chống nắng

H’Hen Niê cho biết trước đây rất lười bôi kem chống nắng nên mỗi lần về quê, nắng gió Tây Nguyên khiến làn da của cô dễ nổi tàn nhang. Dần dần, người đẹp sinh năm 1992 mới chú trọng bước thoa kem chống nắng và nhận thấy "da mặt đỡ xấu hơn hẳn". Cô còn khuyên mọi người không nên chủ quan khi thấy thời tiết mát mẻ, không có nắng mà bỏ qua bước này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link