Showbiz 9/4: H'Hen Niê thông báo đã chia tay người yêu, Phương Anh được bạn trai doanh nhân cầu hôn

21:38, Chủ nhật 09/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã để lại lời an ủi cùng lời chúc may mắn, hy vọng nàng Hậu có thể tìm được người bạn đồng hành ăn ý. Á hậu Phương Anh cùng bạn trai quen biết cách đây hơn một năm và sau đó nhanh chóng hẹn hò.

heh2

H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành. H'Hen Niê "ghi điểm" khi vô cùng văn minh nói ra lời cảm ơn chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

phuonganh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh hạnh phúc khoe được bạn trai cầu hôn. Người đẹp hài hước chia sẻ: "Thời tới cản không kịp mọi người ạ". Được biết, doanh nhân Đức Hồ đã cầu hôn Phương Anh tại Phú Quốc. Trong các bức ảnh, Phương Anh nở nụ cười rạng rỡ, nắm chặt tay bạn trai. Cặp đôi còn có khoảnh khắc trao nhau nụ hôn trước đông đảo khách mời. Ngay sau đó, CEO Bảo Hoàng cũng đăng tải khoảnh khắc đẹp này lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng gửi tới Á hậu Phương Anh. Bạn trai của Á hậu Phương Anh đang học tiến sĩ ở Anh. Phương Anh tiết lộ cặp đôi đã yêu đương nhau 1 năm trước khi đi đến quyết định về chung nhà trong năm 2023.

dn2

Diệu Nhi đã đăng tải video cùng Anh Tú tiếp nhận thử thách chăm em bé trong vòng một ngày. Khoảnh khắc cặp vợ chồng trẻ lúng túng khi dỗ dành em bé khiến khán giả vô cùng thích thú. Phần cuối video, Anh Tú bất ngờ rủ rê Diệu Nhi về việc có con. Diệu Nhi không khỏi ngơ ngác và thể hiện sự bối rối thông qua ánh mắt. Sau khi nhìn xuống em bé đang được hai vợ chồng dỗ ngủ, Diệu Nhi đã tá hỏa bỏ chạy. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc Anh Tú mong muốn có con. Bên cạnh đó, đa số khán giả đều khéo léo giục cặp vợ chồng đình đám sớm có tin vui.

Empty

 Khánh Thi tự hào chia sẻ khoảnh khắc được chồng cưng như "trứng mỏng". Cụ thể, sau khi tham dự sự kiện, nữ kiện tướng dance sport đã thay giày cao gót thành thiết kế đế thấp để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Phan Hiển đã không ngại quỳ gối, cần mẫn thay từng chiếc giày cho bà xã. Anh chia sẻ: "Chiều nàng ấy khó lắm nhưng thực ra là xứng đáng". Bên cạnh những lời ngưỡng mộ thì một số cư dân mạng cho rằng cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển "là màu, diễn hài". Ngay sau đó, Khánh Thi lên tiếng đáp trả anti-fan. Cô cho biết mình trân trọng những hành động chăm sóc của chồng khi vợ mang bầu. Người đẹp "nguyện diễn vai hài làm màu này cả đời".

hoai-linh-trong-lan-tai-xuat-moi-nhat-an-mac-gian-di-van-tre-trung-den-ngo-ngang-5-ngoisaovn-w1478-h2048

Mới đây, Nam Thư đã hào hứng chia sẻ loạt ảnh đứng chung sân khấu cùng Hoài Linh. Nam danh hài diện sơ mi và quần tây giản dị với mái tóc đã được cắt ngắn trẻ trung. Ông nhận nhiều tràng vỗ tay cho vai diễn của mình. Sau khi vở diễn kết thúc, ông còn nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ. 

diu-thao-16809744797391482602449

Đêm Chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 đã diễn ra trong sự quan tâm lớn của khán giả. Chiếc vương miện Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023 đã thuộc về Nguyễn Hà Dịu Thảo, thành viên thuộc team Mai Ngô. Theo đó, Nguyễn Tường San đạt danh hiệu Á hậu 1 và Nguyễn An Nhi trở thành Á hậu 2. Trước đó, "gà chiến" team HLV Mai Ngô cũng nhiều lần được dự đoán sẽ có thành tích cao nhất vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng ứng biến, thuyết trình nổi bật.

ha-ho-tiet-lo-dieu-ki-la-cua-cap-song-sinh-leon-boc-lo-su-thong-minh-khong-kem-chi-gai-7-ngoisaovn-w1246-h2048

Hồ Ngọc Hà đã tung loạt ảnh cuối tuần của cặp song sinh. Cô tiết lộ điều kì lạ của cặp song sinh nhà mình: "Ở đây luôn có một đôi bạn thân. Yêu thương nhau vô điều kiện... Gần thì chí choé tranh giành, nhưng hễ 2 phút chưa kịp thấy nhau là hỏi liên tục. Càng ngày càng đáng yêu vô bờ bến". Lisa và Leon qua ống kính của mẹ cực đáng yêu. Ú trở nên ngoan ngoãn khi tựa vào ngực chị gái phụng phịu nhõng nhẽo. Leon còn chứng tỏ sự thông minh khi chỉ ra được đất nước Thụy Điển - quê hương của bố mình trên quả địa cầu khiến mẹ Hà phải tán dương. 

saostar-vsjvlfn2770fs4fi

Trên trang cá nhân, Trung Kiên đã đăng tải video anh thể hiện một ca khúc đầy ngọt ngào nhân dịp 7 năm chính thức hẹn hò.  Bên cạnh đó nam ca sĩ đã nhắn nhủ cực ngọt tới bà xã: "8/4/2016- 8/4/2023 yêu Cà Chua (PV-biệt danh của Lê Phương)". Anh còn kỳ công dựng video để ghép lại nhiều khoảnh khắc đầy ngọt ngào của tổ ấm nhỏ trong những năm vừa qua. Ở dưới phần bình luận, Lê Phương đã thốt lên đầy cảm thán: "Wow em bị bất ngờ, xúc động quá chồng yêu! Cảm ơn anh thật nhiều". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh