Hhen Niê được ví đẹp như bông hoa lan vũ nữ với loạt ảnh "Lạc lối ở vườn địa đàng"

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mang tên "Lạc lối ở vườn địa đàng" của Hhen Niê đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng.

 Đã khá lâu rồi người hâm mộ mới nhìn thấy Hhen Niê trong sắc vàng tỏa sáng. Từ đêm thi Hoa hậu Hoàn vũ đáng nhớ năm 2018, Hhen Niê lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội màu vàng tự tin sải bước mang lại vinh quanh cho dân tộc Việt Nam trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Có thể nói sắc vàng lộng lẫy và Hhen Niê như sinh ra để dành cho nhau vậy. Mới đây loạt ảnh mang tên "Lạc lối ở vườn địa đàng" của nàng hoa hậu quốc dân đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng.

Loạt ảnh này được chụp tại Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới và cũng là niềm tự hào của Việt Nam. Bộ ảnh này vừa tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 lại vừa tôn vinh vẻ đẹp hùng vĩ tráng lệ của thiên nhiên nước ta.

Hhen Niê lại khoác lên mình bộ váy mang sắc vàng rực rỡ với nhiều tầng, nhiều tà áo lộng bay trong gió. Cô đứng giữa nơi hùng vĩ tráng lệ là hang Sơn Đoòng thỏa sức hòa mình cùng thiên nhiên.

Nhiều người hâm mộ phải thốt lên rằng nhìn Hhen Niê giống như 1 bông hoa lan vũ nữ, kiều diễm lộng lẫy mà tràn đầy nhựa sống giữa thiên nhiên tráng lệ.

Bức ảnh không cầu kỳ về màu sắc vậy nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật

Bức ảnh không cầu kỳ về màu sắc vậy nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật

hhennie1
hhennie2
Cư dân mạng đã ví Hhen Niê đẹp lộng lẫy như bông hoa lan vũ nữ

Cư dân mạng đã ví Hhen Niê đẹp lộng lẫy như bông hoa lan vũ nữ

hhennie3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn