Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội giữa ồn ào giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Phùng Ngọc Huy đăng clip hát hò trên xe, khuôn mặt của anh vẫn còn hốc hác, lộ rõ nét u buồn.

Gần đây, chuyện bố mẹ Mai Phương nhờ luật sư can thiệp việc giành quyền nuôi cháu gây xôn xao dư luận. Phùng Ngọc Huy dù ở phương xa nhưng vẫn liên tục liên hệ và lên tiếng đính chính sự việc, đặc biệt là anh thông báo đã ủy quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc bé Lavie. 

Trong lúc mọi chuyện vẫn chưa rõ phân giải ra sao thì mới đây Phùng Ngọc Huy đã đăng tải một đoạn clip của bản thân trên trang cá nhân sau thời gian hạn chế hoạt động trên mạng xã hội. Trong clip anh đang vừa lái xe vừa vu vơ hát. Đã lâu lắm rồi fan mới có dịp chứng kiến khoảnh khắc yên bình này của Phùng Ngọc Huy sau quá nhiều tin buồn xảy ra. 

OXY1XLlETIwdbDsOYpFRRi5Zxa2fiK7lD7F5aK3u

Dù vậy trên khuôn mặt của Phùng Ngọc Huy vẫn còn thoáng chút buồn, chắc có lẽ vì đến nay vẫn chưa giải quyết xong chuyện đưa Lavie sang Mỹ, cho nên anh vẫn chưa thể an yên mà vui vẻ thư giãn được. Ở dưới phần bình luận, một trong hai bảo mẫu của Lavie cũng nhắn gửi lời động viên Phùng Ngọc Huy giữ gìn sức khỏe, anh đáp lại: "Cảm ơn em nhé, lúc nào cũng bên cạnh anh và bé!".

Cách đây vài ngày, quản lý cũ của Mai Phương đăng tải những hình ảnh bố mẹ Phùng Ngọc Huy thay mặt anh làm lễ cầu siêu trên chùa cho Mai Phương. “Nghẹn ngào giây phút viếng chị. Khói hương nghi ngút lệ nhòa mắt cay. Chị đi đã được 100 ngày. Âm dương cách biệt bao ngày nhớ thương", người này viết. Qua đây, anh cũng thông báo bé Lavie đã về ở cùng ông bà nội. Việc đưa bé về với ông bà nội thay vì ở cùng hai bảo mẫu như trước là vì Phùng Ngọc Huy sợ chuyện của mình ảnh hưởng đến hai bảo mẫu. Hai bao mẫu vẫn thường xuyên sang thăm và hỗ trợ bố mẹ Phùng Ngọc Huy chăm sóc bé. 

SKIcw6oIGrDC34a3dBhfwfr71ybgPkoMX5hDNABW

Bố mẹ Phùng Ngọc Huy lên chùa làm lễ cầu siêu cho Mai Phương.

Do tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước. Tuy nhiên anh đã đảm bảo chắc chắn sẽ sớm đón Lavie sang Mỹ ngay sau khi mở lại đường bay quốc tế. Anh cũng không quên đính chính mọi sự việc khi ông bà Mai Phương tiếng chỉ trích 2 bảo mẫu đang được Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi con.

Anh viết: "Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020. Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn