Vạch áo xem rốn 2 giây, biết ngay tương lai mang mệnh phượng hoàng hay nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Tướng rốn có thể giúp bạn biết trước cuộc sống tương lai của mình sẽ giàu có hay vất vả.

Rốn sâu và rộng 

Tử vi học chỉ rõ những người có tướng rốn này là những người này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công và trở thành người lãnh đạo. Trong cuộc sống những người này có khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, họ có cuộc sống giàu có sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Rốn lồi 

Những người phụ nữ sở hữu tướng rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, nên được nhiều người quý mến đi đâu cũng có người giúp đỡ. Sau khi kết hôn người phụ nữ này rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành chồng tốt vợ hiền. Họ có số mệnh phượng hoàng, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão cuộc sống luôn an nhàn sung sướng hơn người.

Tướng rốn biết trước ngày sau của bạn

Tướng rốn biết trước ngày sau của bạn

 Rốn ngang 

Những người phụ nữ sở hữu tương rốn ngang, theo nhân tướng học người sở hữu tướng rốn nằm ngang là người khéo léo luôn biết cách thức thời biết đi trước thời cuộc. Trong cuộc sống của những phụ nữ này thông minh nên sẽ dễ dàng thăng tiến và có sự nghiệp riêng của mình. Theo nhân tướng học những người phụ nữ này càng về trung niên càng giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn giàu sang sung túc hơn người. 

Người rốn giọt nước 

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có tướng rốn hình giọt nước là người vô cùng thanh tao, được quý nhân phù trợ. Những người phụ nữ sở hữu tướng rốn này thường có vận đào hoa, có rất nhiều người thương thầm nhớ trộm. 

Tướng rốn cho biết tương lai

Tướng rốn cho biết tương lai

Phụ nữ sở hữu tướng rốn tròn như giọt nước thường có cuộc sống hôn nhân vui tươi, hạnh phúc và không phiền muộn lo lắng gì về cơm áo khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn