Joy (Red Velvet) ngày càng thăng hạng phong cách nhờ vào copy của Jennie?

( PHUNUTODAY ) - ó người cho rằng Joy bắt chước style của Jennie, nhưng cũng có người bênh vực Joy cho rằng đây là style phổ biến, việc Joy ăn diện như vậy là hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài câu chuyện cân nặng dễ trồi sụt thất thường thì việc ăn mặc của Joy cũng là topic được mổ xẻ không ít. Joy của trước kia, không hẳn là người mặc quá tệ nhưng nhìn chung là vẫn nhạt nhòa, đôi lúc còn hơi sến sẩm, thiếu tinh tế.

Nhưng ai rồi cũng khác thì phải. Dạo gần đây, đặc biệt là sau khi giảm cân thành công, style của Joy cũng có những chuyển biến rõ rệt, tất nhiên là theo hướng tích cực hơn.

Joy đã biết thế nào là mix đồ hay ho và trendy. Có thể thấy rõ là cô nàng đã chịu khó học hỏi, chắt chiu nhiều phong cách hay ho hơn rồi tự tạo ra dấu ấn cho riêng mình. 

Tiếc là, nhiêu đó vẫn không đủ để làm vừa lòng netizen Hàn Quốc. Người ta vẫn chê Joy bằng những "mĩ từ" không mấy hay ho. Số bình luận bênh vực vẫn là quá ít so với các bình luận tiêu cực khác. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô học một cách y nguyên của các sao khác. 

thoi-trang-san-bay-mua-thu-1

Còn nhớ vào mùa hè năm ngoái, Jennie từng lăng xê thành công mốt áo len sọc tăm hờ hững. Vì một mẩu của Black Pink diện quá đẹp mà mẫu áo này đã thành item hot hit khiến dân tình khắp nơi mê mẩn, dàn gái xinh thi nhau diện phủ sóng mạng xã hội.

Trong hình ảnh mới đây, cô nàng Joy (Red Velvet) cũng khoác lên mình thiết kế hao hao. Và ngay lập tức hình ảnh của Joy đã được netizen đặt lên bàn cân so sánh cùng với Jennie. Thậm chí có người còn cho rằng Joy cố tình bắt chước style của Jennie, nhưng cũng có người bênh vực thành viên Red Velvet, nhưng tựu trung câu hỏi cân não với netizen Hàn là: Ai mới là người hợp với style này hơn?

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Joy diện mẫu áo len sọc tăm với phần khuy cài hờ hững. Dáng áo này khiến dân tình nhớ ngay đến hình ảnh của Jennie vì trong năm 2019, thành viên Black Pink đã khiến mẫu áo này trở thành item "hot hit" trên mọi mặt trận.

Empty

Khi đó Jennie chọn mix áo len tăm cùng quần skinny đơn giản, đeo túi cắp nách và để tóc buộc nửa. Hình ảnh của Jennie vừa trẻ trung lại có nét năng động, ngọt ngào như nữ sinh cấp 3. Chẳng thể mà style của cô đã thành hình mẫu khiến bao hot girl học tập theo.

Empty

Jennie thường xuyên lên đồ theo phong cách high teen với những item cổ điển như chân váy kẻ, áo crop top hờ hững, đeo bờm.

Empty

Chính vì lẽ đó nhiều netizen mặc định: Cứ nhắc đến phong cách high teen là nhớ ngay đến Jennie.

Empty

Về phần Joy, trong hình ảnh mới, thành viên Red Velvet diện áo len mix cùng chân váy kẻ, đeo balo và đi giày sneaker năng động. Cô còn đeo bờm nơ khiến hình ảnh càng thêm phần ngọt ngào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn