H’Hen Niê tiết lộ tặng quà cho cha và được ông gìn giữ 10 năm trời

( PHUNUTODAY ) - Cô chia sẻ, những khoảnh khắc ý nghĩa nhất cuộc đời cô thấy may mắn vì luôn có sự dõi theo của cha mẹ và có cơ hội được cùng cha mẹ đi nhiều nơi, cho cha mẹ ăn những món ăn ngon

H'Hen từ sau khi đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt cô còn nổi tiếng là một người con của gia đình bởi thường xuyên chia sẻ về tình cảm, sự biết ơn của bản thân với đấng sinh thành. Cô cảm thấy may mắn vì luôn có sự dõi theo của cha mẹ và có cơ hội được cùng cha mẹ đi nhiều nơi, cho cha mẹ ăn những món ăn ngon, mặc đồ đẹp.

Mới đây, H'Hen Niê xuất hiện trong một sự kiện ở TPHCM và đã có những tâm sự về người cha của mình. Cô nói: “Đó là một người đàn ông đơn giản, thương con và biết lo lắng cho gia đình”.

hhen-nie-xuc-dong-tiet-lo-mon-qua-duoc-cha-gin-giu-10-nam-troi-bd2-5021239

Theo lời chia sẻ của nàng hậu thì trong khi mẹ là người khá nghiêm khắc thì cha lại luôn bảo vệ, che chở cho cô mỗi khi bị mắng. Cha cô thường kể chuyện cho cô và anh chị cô nghe. Ngay cả khi cô từ chối kết hôn sớm, cha đã ủng hộ và để con gái tự quyết định cuộc đời.

Cũng trong dịp này, H'Hen Niê tâm sự mình đã dành tặng 3 món quà mà qua năm tháng cha vẫn giữ như báu vật. Món quà đầu tiên cô tặng là đôi giày được mua bằng tiền đi làm giúp việc khi còn là sinh viên.Cha Hen rất vui và từ đó cất đôi giày vào tủ, lâu lâu có dịp quan trọng mới lấy ra mang. “Cha không cho ai đụng vào đôi giày đó, giữ kỹ lắm nên tới bây giờ gần 10 năm rồi, giày vẫn còn mới”, cô kể lại.

hhen-nie-xuc-dong-tiet-lo-mon-qua-duoc-cha-gin-giu-10-nam-troi-140-5021239

Món quà thứ hai là đồng hồ H’Hen Niê mua khi đi nước ngoài tặng cha để nhắc nhở bản thân phải cố gắng làm việc, tranh thủ thời gian còn được bên cạnh cha mẹ để thực hiện tâm nguyện. “Trước giờ cha ít mang trang sức lắm, nên chiếc đồng hồ đắt tiền này khi mua Hen cũng suy nghĩ lỡ cha không đeo thì sao. Cuối cùng thì cha cũng đem cất đi không dám xài”, cô nói. 

Món quà thứ ba chính là chiếc xe đạp địa hình. “Tiền có thể kiếm lại được, còn niềm vui của cha thì khó lắm”, cô nói. Lý do cô tặng cha là vì biết cha thích đi đây đi đó quanh nhà, địa hình ở quê thì đường gập ghềnh khó đi nên H’Hen Niê chọn loại xe đạp địa hình. Đây là món quà duy nhất trong ba món quà mà cha thường xuyên sử dụng. Từ hồi có xe đạp do con gái tặng, cha H’Hen Niê dùng nó cho việc… chạy lên rẫy, ra ruộng hoặc đơn giản là sáng lấy xe ra đạp vài vòng quanh buôn.

Có thể thấy tình cảm của H'Hen Niê dành cho cha mẹ đều rất gắn bó, keo sơn. Còn với cha thì những gì H'Hen Niê mang lại cho dù bé nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn