Hí hửng đi mua trà sữa cho người yêu, đến nơi chàng trai òa khóc khi chứng kiến cảnh tượng không ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện mình bị "cắm sừng" đúng vào ngày sinh nhật người yêu, anh chàng uất nghẹn rồi ngồi khóc giữa đường.

Sinh nhật người yêu là dịp mà anh chàng nào cũng muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa và không kém phần bất ngờ cho cô nàng. Anh chàng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, nhưng tiếc là diễn biến lại không như anh mong muốn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng phát hiện bị người yêu "cắm sừng" ngay trong ngày sinh nhật.

6 cốc trà sữa mà anh chàng đã mua cho cô nàng.

6 cốc trà sữa mà anh chàng đã mua cho cô nàng.

Theo đó, sau khi đi làm về, anh chàng đã vội vàng đi mua 6 cốc trà sữa để đem đến tặng người yêu và chúc mừng sinh nhật cô nàng. Tuy nhiên, tưởng rằng sẽ làm cô nàng bất ngờ thì chính anh chàng mới là người bất ngờ.

Sau khi đến gần nhà người yêu thì anh chàng bất ngờ phát hiện cô người yêu của mình đang ngồi sau và ôm ấp thắm thiết chàng trai lạ. Cay đắng nhìn thấy người mà mình yêu thương bấy lâu lại "cắm sừng" mình, thanh niên liền ngồi sụp xuống vỉa hè cùng 6 cốc trà sữa.

Còn cô bạn gái đi chơi với người khác.

Còn cô bạn gái đi chơi với người khác.

Thấy vậy, mấy bác xe ôm đã lại gần động viên anh chàng. Tưởng chừng thanh niên đã ổn nhưng đi được một đoạn thì anh chàng lại oà khóc tiếp.

Anh chàng ngồi khóc khi phát hiện mình bị

Anh chàng ngồi khóc khi phát hiện mình bị "cắm sừng".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện. Dù chưa rõ thực sự câu chuyện ra sao nhưng nó vẫn đủ khiến bao người xôn xao.

"Thương chàng trai. Thôi yêu phải người con gái hám vật chất thì phát hiện sớm như vậy còn hơn để lợi dụng", một dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link