Hiền Hồ tâm sự về một năm đầy biến cố, tiết lộ cảnh khóc sưng mắt

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bản thân khóc sưng mắt.

Tối muộn 30 Tết, Hiền Hồ bất ngờ đăng tải loạt ảnh tổng kết năm 2023 cùng dòng trạng thái gây chú ý: "Chúng ta ngã xuống vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận, nhưng cuối cùng chúng ta sẽ đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi và điều gì nữa. Cảm ơn và tạm biệt 2023. Cảm ơn bản thân nhiều nhé. Cảm ơn vì đã ở lại. Tất cả đều trở thành những khởi đầu mới mẻ".

hien_ho

Cô cũngi hé lộ hình ảnh bản thân khóc sưng mắt khiến dân tình xôn xao. Nhiều người hâm mộ cảm thấy xót xa khi thấy nữ ca sĩ đầy tâm trạng ngay thềm năm mới.

Vừa qua, cô đã tiết lộ tình trạng mà bản thân đang gặp phải, cùng với khoảng thời gian khó khăn khi vướng vào những thị phi, ồn ào trong quá khứ.

Cụ thể, khi đang tương tác với khán giả, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu.

hien_ho1

Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ".

Mặc dù đã cố gắng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, Hiền Hồ gặp phải rất nhiều khó khăn, không được công chúng đón nhận và dần bị phớt lờ. 

Hiền Hồ cũng khẳng định, dù có nhiều người quay lưng vì thất vọng về mình nhưng sẽ có những khán giả yêu mến cô hơn kể từ thời điểm hiện tại. "Tôi có một suy nghĩ vậy, tôi biết từ giờ trở đi tôi sẽ mất đi những người mà họ thất vọng về thần tượng cũ, nhưng sẽ có một số người sẽ thích con người kể từ bây giờ của tôi. Nên tôi rất cần mọi người, đọc bình luận mọi người thấy vui", Hiền Hồ chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link