Showbiz 1/2: Hiền Hồ thừa nhận bị mắc bệnh trầm cảm, Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị chê vì hát dở

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã cố gắng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, Hiền Hồ gặp phải rất nhiều khó khăn, không được công chúng đón nhận và dần bị phớt lờ. Qua đó, nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có câu trả lời rất khéo léo.

hien_ho1

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ thường xuyên dành thời gian để livestream với khán giả. Mới đây cô đã tiết lộ tình trạng mà bản thân đang gặp phải, cùng với khoảng thời gian khó khăn khi vướng vào những thị phi, ồn ào trong quá khứ. Cụ thể, khi đang tương tác với khán giả, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu. Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ". Mặc dù đã cố gắng ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, Hiền Hồ gặp phải rất nhiều khó khăn, không được công chúng đón nhận và dần bị phớt lờ. 

ho_ngoc_ha1

Vừa qua, tại một sự kiện, Hồ Ngọc Hà và tlinh đã có màn kết hợp với hai bai hátNếu lúc đó và Cô đơn trên sofa. Tuy nhiên, có người cho rằng Hồ Ngọc Hà hát ca khúc của tlinh không hợp và khá chênh vênh, thua nhiều so với bản gốc. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã hé lộ hậu trường tập luyện với tlinh. Song song đó, nữ ca sĩ cũng ẩn ý: "Âm nhạc là để tận hưởng chứ không phải để so sánh". Qua đó, nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có câu trả lời rất khéo léo.

mai_tai_phen2

Mai Tài Phến chụp ảnh món quà mà Mỹ Tâm gửi tặng mình kèm chia sẻ: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi… Cuối cùng đã được tận hưởng mùi hương tuyệt vời này rồi cả nhà ạ". Đây là dòng nước hoa được "Họa mi tóc nâu" sản xuất và bán để làm từ thiện. Bên dưới phần bình luận, nam diễn viên còn chụp tấm thiệp nhận kèm cùng lọ nước hoa với nội dung như sau: "Mai Tài Phến thân mến. Cảm ơn bạn đã lựa chọn nước hoa My Soul 1981 No.1601 The First Kiss của Tâm làm mùi hương lưu giữ những kỷ niệm đẹp đầu tiên của chúng ta. Mong bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm đẹp với mùi hương ngọt ngào và lưu luyến khó quên như nụ hôn đầu của My Soul 1981 nhé. The First Kiss sent to you: Mỹ Tâm". Trên chai nước hoa ngoài chữ "Mai Tài Phến" còn có icon trái tim đi kèm. Nhiều cư dân mạng cho rằng "Họa mi tóc nâu" có sự đối xử đặc biệt dành cho nam diễn viên.

hoa_minzy

Hòa Minzy nhận lời mời biểu diễn tại đêm nhạc hội ở Thái Nguyên. Cô diễn chiếc đầm xanh lộng lẫy cùng vũ đoàn diễn cực sung trên sân khấu. Hòa Minzy còn mời một người đàn ông lạ mặt lên sân khấu hát cùng mình. Vị khách đặc biệt này cũng vô cùng phối hợp với nữ ca sĩ và vũ đoàn nhưng người này bất ngờ xoay mặt về phía Hòa Minzy định đặt nụ hôn lên mặt nữ ca sĩ. Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng hốt hoảng nhưng cô nhanh trí mỉm cười, hét toáng lên.

sam

Mới đây, Sam có màn tương tác gây chú ý với Karik. Khi gặp nhau, Karik hỏi thăm về chuyện bầu bí của Sam, nữ diễn viên chia sẻ đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Cô ngập ngừng khi Karik hỏi về giới tính của em bé và nói nhỏ với anh. Karik "tròn mắt" bất ngờ thốt lên "Ghê vậy" và vỗ tay chúc mừng Sam. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng thông tin Karik nghe là rất bất ngờ và có thể đó là tiết lộ đang mang song thai từ Sam. Thậm chí có người còn cho rằng dù Sam nói nhỏ với Karik nhưng nghe được là 1 trai 1 gái. 

hhenie1

Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đã bỏ quên túi xách trên máy bay. Ngay khi nhớ ra, cô quay lại lấy gặp chuyện "trớ trêu. Hoa hậu H'Hen Niê kể lại: "Nay Hen bay chuyến bay sớm ra Hà Nội, thật là ngốc nghếch khi mà hạ cánh, Hen đã quên cái túi xách của mình và có quay lại để lấy túi. May quá chị tiếp viên vừa kéo cái túi mình xuống với một câu: “Ôi cái túi này của bà hoa hậu”. Khi mình vào, chị ấy vỗ vai mình và đưa lại túi. Mình cũng quên nói lời cảm ơn vì bị đơ khi nghe câu “bà hoa hậu”. Mình cũng 32 tuổi thôi mà nghe bà sợ quá chị tiếp viên ơi. Cảm ơn chị đã lấy cái túi xuống giúp em".

lynklee

Lynk Lee bất ngờ công khai hình ảnh bên bạn trai của mình. Cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau. Đây là lần đầu tiên cô hé lộ hình ảnh nửa kia sau khi thông báo đã có bạn trai. Trong ảnh, dù giấu mặt, nhiều người vẫn dành lời khen xứng đôi vừa lứa cho cả hai. 

chi-pu2

Stylist thân thiết của Chi Pu là Hoàng Ku đã đăng tải video hậu trường chỉnh sửa váy ở một lễ trao giải. Anh chàng có hành động hệt cầu hôn cô nàng. Trước hành động của Hoàng Ku, người đẹp trêu đùa: "Lấp lánh thế mà không có hột kim cương nào to to à?". Sau đó Hoàng Ku còn nói thêm: "Nước đi này không ai có thể ngờ tới. Và kết quả cũng quá là ngã ngửa. Các bạn hãy chúc phúc cho chúng tôi nhé!". Trước màn trêu đùa này của nam stylist, Chi Pu đáp lại: "Cầu hôn xong qua ngày đòi lại nhẫn, đâu lại vào đấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link