Hiền Thục bị nghi tu sửa vòng 1 nào ngờ nguyên nhân đều đến từ cách chọn trang phục

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan hâm mộ để lại bình luận dí dỏm: "À thì ra vậy. Bữa hơi thắc mắc", "Ý người ta là cặp loa chị nhìn thật đó chị ơi, người ta không biết chị độn đó".

Hiền Thục là một trong những chị đại của làng nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Dù đã chuẩn bị sang đầu 4 thế nhưng vẫn giữ cho mình một diện mạo tươi trẻ và body xuân thì. Chính vì vậy nên cô rất chăm diện những chiếc áo croptop khoe eo con kiến đáng. 

Empty

Hiền Thục vốn rất tự tin với hình thể của mình, cô chẳng ngại diện những bộ cánh "xì tin" hết cỡ. 

Empty

Dù sở hữu khuôn ngực mi nhon nhưng Hiền Thục vẫn rất tự tin trong những khuôn hình xinh đẹp.

Cô nàng thuộc tuýp người "mình hạc xương mai". Có lúc Hiền Thục còn dí dỏm chia sẻ về câu chuyện bộ ngực tới tuổi tiền trung niên rồi mới bắt đầu "dậy thì", phổng phao hay còn bị nghi ngờ "độ loa".

Empty

U40 trang điểm nhẹ nhàng, tóc để suôn thẳng tự nhiên cùng lối tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm khi diện áo dài trắng truyền thống của con gái Việt.

Empty

Cũng chính vì gương mặt xinh tươi cùng làn da mịn màng không tì vết mà trông quý cô cứ như thiếu nữ đôi mươi trong trang phục truyền thống.

Empty

Thế nhưng có lẽ ai nấy đều thắc mắc ở sự phổng phao bất thường của khuôn ngực người đẹp.

Empty

Ở 1 số góc chụp còn nhìn thấy rõ sự nhô lên của nó qua lớp áo dài bó sát.

Empty

Tuy nhiên cô phải phân trần rằng: "Mình bận cái áo ngực mút dày như bông lau bảng, mà người ta kêu mình mới đi độ cặp loa. Tức ghê".

Thực tế, thời đại 4.0 rồi mọi sự phán xét về cơ thể cũng không còn nặng nề như trước. Trong một số trường hợp ăn diện như áo dài thì hội chị em ngực mi nhon cũng cần chút sự tác động của món phụ kiện áo ngực để thêm phần quyến rũ hơn.

Xác định khuôn ngực của mình

Việc lựa chọn áo ngực phù hợp với kiểu dáng không chỉ giúp nàng thêm quyến rũ mà còn cải thiện vòng một từng ngày nữa.

Chọn loại áo độn phù hợp

Tùy thuộc vào từng loại trang phục khác nhau mà bạn còn phải chọn loại áo ngực có thiết kế phù hợp. Riêng đối với áo dài thì bạn nên chọn áo ngực phù hợp với dáng ngực, đồng thời lưu ý chọn áo trơn, không họa tiết ren chìm nổi và tiệp màu với màu áo.

Không nên liên tiếp mặc một chiếc áo ngực

Nếu bạn cứ mặc đi mặc lại một chiếc áo ngực, sau một tháng, nó sẽ bị giãn ra và sẽ không còn vừa với ngực bạn nữa. Mỗi ngày hoạt động bạn đều đổ mồ hôi và áo ngực sẽ thấm hầu hết các phần mồ hôi đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link