Vợ đại gia vừa đăng ảnh khoe vòng 1 gợi cảm, Quý Bình đã vào bình luận ngọt ngào hơn ngôn tình

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh tình tứ cùng ông xã Quý Bình và chia sẻ quan điểm về hạnh phúc, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền gây chú ý với vòng 1 gợi cảm.

Bà xã diễn viên Quý Bình - doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền đăng bức ảnh nắm tay tình tứ cùng ông xã. Cả hai như chuẩn bị chạm môi đầy lãng mạn. Ngọc Tiền chia sẻ: “Tài vật chỉ là phương tiện. Hạnh phúc lứa đôi là của báu vô giá. Đồng vợ đồng chồng là kim chỉ nam. Bắt tay vào việc khởi đầu một năm với nhiều hạnh phúc và thành công nhé Chồng Quý Bình Lê! Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm quý mến của tất cả quý vị đã gửi đến vợ chồng Bình - Tiền trong mùa Tết Yêu Thương!”.

ba-xa-quy-binh-gay-xon-xao-khi-khoe-vong-1-boc-lua-nhu-gai-doi-muoi-cd5-5591922

Trong ảnh, nếu Quý Bình điển trai, đơn giản với nguyên cây trắng thì Ngọc Tiền nữ tính, đằm thắm trong chiếc đầm thiết kế gợi cảm màu nude. Đặc biệt, nữ doanh nhân khéo léo khoe vòng 1 căng đầy khiến khán giả xuýt xoa. Dù bận rộn với công việc, nhưng bà xã Quý Bình vẫn luôn dành thời gian và biết cách chăm sóc bản thân, nhất là chuyện giữ vóc dáng đẹp và vẻ ngoài trẻ trung.

Bài đăng của Ngọc Tiền nhận được nhiều lượt yêu thích và lời khen ngợi chúc mừng từ mọi người. Đặc biệt, Quý Bình cũng để lại bình luận ngọt ngào hơn cả ngôn tình thể hiện tình cảm tới bà xã.

quy-binh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w551-h341
Ngoài ra, ca sĩ Hiền Thục còn phát hiện doanh nhân Ngọc Tiền có nốt ruồi son trên ngực - trong nhân tướng học những người có nốt ruồi son trên ngực là những người có tướng phú quý, giàu sang.

Ngoài ra, ca sĩ Hiền Thục còn phát hiện doanh nhân Ngọc Tiền có nốt ruồi son trên ngực - trong nhân tướng học những người có nốt ruồi son trên ngực là những người có tướng phú quý, giàu sang.

Quý Bình và Ngọc Tiền chính thức về chung một nhà vào giữa tháng 12/2020 sau 3 năm hẹn hò. Cả hai tổ chức tiệc cưới ở TPHCM và Phú Quốc (nơi 2 người gặp gỡ và yêu nhau). Ngọc Tiền hơn tuổi Quý Bình, việc này từng khiến cuộc hôn nhân của hai người bị bàn tán, vợ Quý Bình bị chê bai già và không xứng đôi với nam diễn viên. Kết hôn với Quý Bình là người của công chúng, Ngọc Tiền cũng tiết lộ bản thân ban đầu khá áp lực nhưng dần dần cô quen và hết mực ủng hộ chồng hoạt động nghệ thuật.

ba-xa-quy-binh-gay-xon-xao-khi-khoe-vong-1-boc-lua-nhu-gai-doi-muoi-e7f-5591922

Bà xã Quý Bình là một “nữ tướng quyền lực” trong làng bất động sản Phú Quốc, hiện đang giữ chức vụ Tổng giám đốc một công ty bất động sản có tiếng tại thị trường này. Hình ảnh của Ngọc Tiền luôn gắn liền với thị trường bất động sản Phú Quốc. Dù bà xã là doanh nhân giàu có, Quý Bình vẫn khẳng định trong mối quan hệ tình cảm, bản thân anh độc lập về tài chính và có hướng phát triển riêng.

Ngọc Tiền từng chia sẻ: “Từ bao năm nay không có tôi Anh vẫn làm tốt và thành công trong sự nghiệp của Anh. Nên nói tôi có giúp đỡ hay hỗ trợ thì thật là trịch thượng. Tôi chỉ luôn ủng hộ tinh thần Anh, chia sẻ những trải nghiệm – kinh nghiệm mà vốn kiến thức kinh doanh tôi sẵn có với anh. Nhất là mảng thiên về phát triển du lịch bãi biển, lưu trú, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Công ty Anh đang phát triển theo quỹ thời gian, sản phẩm do Anh chọn lọc, năng lực kinh doanh hiện tại mà Anh đang từng bước phát huy. Phương châm của Anh là: “Chậm Mà Chất”.

Quý Bình từng tiết lộ dù là doanh nhân thành đạt nhưng vợ anh là người giản dị, gần gũi nên hòa hợp với gia đình anh rất nhanh. Gia đình anh dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Ngọc Tiền./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link