Hiếp dâm… hụt bà chủ tạp hóa, lĩnh án 2 năm tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Yêu râu xanh” say rượu mò lên gác định giở trò đồi bại. Đến khi 2 mẹ con nạn nhân cùng gào toáng lên thì gã mới biết… sợ, kéo quần chạy mất.

Ngày 10/9, TAND huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử Tạ Đình Được (SN 1981, trú ở xóm 2, xã Trung Mầu, Gia Lâm, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm”. Bị hại chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1982, trú cùng xóm).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 10/6, Được say khướt về nhà trong tình trạng khát khô cổ họng. Ngang qua cửa hàng tạp hóa H. ở cùng xóm, thấy ánh đèn vẫn sáng và cửa chỉ khép hờ, Được đẩy cửa bước vào để mua nước uống. 

Gọi mãi không có người trả lời, Được nhìn lên gác xép, thấy chị H đang nằm ngủ ăn mặc “gợi cảm” bên đứa con nhỏ. Rượu say dục vọng trỗi dậy, khát nước mà cũng khát cả… “tình”, Được rón rén trèo lên cởi quần áo rồi nằm đè lên người chị H..

Đang ngủ say bất ngờ bị đánh thức, bà chủ giật mình hoảng hốt, ra sức chống cự. Chị H. càng ra sức đẩy ra, Được lại càng sấn tới năn nỉ cho “yêu”. Ban đầu người phụ nữ này còn “nể nang”, nhưng đến khi không chịu được sự bỉ ổi của gã hàng xóm, chị H. bắt đầu lớn tiếng kêu la. Tiếng động khiến bé mới 10 tháng tuổi nằm cạnh mẹ tỉnh giấc, gào khóc còn to hơn. Sợ bị phát hiện, Được đành hậm hực bỏ về.

Yêu râu xanh hiếp dâm hụt tại tòa
"Yêu râu xanh" Tạ Đình Được tại phiên tòa

Theo đơn tố cáo của chị H. Công an nhanh chóng vào cuộc, bắt giam tên “yêu râu xanh” để xử lý theo pháp luật.

Tại phiên tòa, HĐXX xem xét thấy rằng mặc dù chưa giao cấu được với nạn nhân, nhưng tội trạng mà bị cáo đã rõ ràng, thuộc vào trường hợp chưa đạt. Vì vậy, Tạ Đình Được bị tuyên án 2 năm tù giam vì tội “Hiếp dâm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT