Hiệp Gà chúc mừng sinh nhật con gái sau khi bị vợ 3 tố quỵt nợ, khiến dân mạng chú ý đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị vợ ba tố quỵt tiền, "tái nghiện", xé giáy khai sinh của con trai trên truyền thông, Hiệp Gà vẫn đi diễn và đăng ảnh vui vẻ bên các con.

Mới đây, Hiệp Gà đăng loạt ảnh nhắng nhít chụp cùng con gái của vợ đầu - Hân Huyền và con trai chung với vợ ba - Đông Hải. Nhân ngày con gái thêm tuổi mới, Hiệp Gà nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu. Con mãi là sự tự hào của bố và là tấm gương cho em Hải phấn đấu. Bố hạnh phúc bên các con".

Điều khiến nhiều người đặc biệt chú ý là con gái Hiệp Gà ngày nào còn bé giờ đã lớn phổng phao. Ở tuổi 13, Hân Huyền đã cao lớn vượt trội, vô cùng xinh đẹp. Nhiều người nhận xét, Hân Huyền sở hữu nhiều nét giống bố.

Huyền Hân rất thân thiết với bố.

Huyền Hân rất thân thiết với bố.

Cách đây không lâu, Diệu Thúy - vợ thứ 3 của Hiệp Gà gây xôn xao dư luận khi lên tiếng tố chồng “quỵt nợ” và xé giấy khai sinh con. Theo đó, Diệu Thúy cho biết cô đứng ra vay 150 triệu đồng, cả tiền lãi ngày cho chồng. Tuy nhiên đến giờ Hiệp Gà vẫn không trả tiền lãi hàng tháng và không định trả luôn cả gốc. Từ những bất đồng này, Diệu Thúy khẳng định cô không còn coi Hiệp Gà là chồng. Cô chỉ mong đó là bài học xương máu cho chính mình, và là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người, tránh trường hợp lòng tốt bị lợi dụng.

Hiệp Gà bị vợ 3 tố quỵt nợ và xé giấy khai sinh của con.

Hiệp Gà bị vợ 3 tố quỵt nợ và xé giấy khai sinh của con.

Diệu Thúy cũng tiết lộ, cô và Hiệp Gà chưa đăng ký kết hôn. Hai người tổ chức tiệc cưới vào tháng 4.2016, sau đó dọn về sống chung. Diệu Thúy không ngại chia sẻ lý do cô đến với Hiệp Gà dù trước đó biết về việc anh từng trải qua 2 đời vợ và từng nghiện ngập. Cô nói vì lỡ có bầu nên phải cưới thôi.

Hiệp Gà vẫn đi diễn bình thường sau khi bị vợ ba tố vay nợ,

Hiệp Gà vẫn đi diễn bình thường sau khi bị vợ ba tố vay nợ, "tái nghiện".

Trước ồn ào này, Hiệp Gà phủ nhận: "Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy...". Trên trang cá nhân, anh vẫn đăng ảnh đi diễn bình thường và chăm con như không có chuyện gì xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link