Hình ảnh con trai thứ 2 vừa chào đời của 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun

14:55, Thứ bảy 27/01/2018

( PHUNUTODAY ) - "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun và chồng doanh nhân không khỏi hạnh phúc khi gia đình chào đón thêm thành viên mới.

Mới đây, Jun Ji Hyun đã vượt cạn thành công và hạ sinh con trai thứ 2.  Culture Depot – công ty quản lý của nữ diễn viên nhanh chóng thông báo tin vui này đến với báo giới và người hâm mộ.

Theo đó, phía công ty cho biết: “Chúng tôi thông báo cho mọi người biết Jun Ji Hyun đã hạ sinh 1 bé trai khỏe mạnh vào 6 giờ chiều ngày 26/1 tại 1 bệnh viện ở Seoul. Cám ơn các bạn đã gửi lời chúc mừng”.

mo-chanh 1
 Nữ diễn viên Jun Ji Hyun

Được biết, cả Jun Ji Hyun và con trai mới sinh đều rất khỏe mạnh. Hiện tại 2 mẹ con Ji Hyun đang nghỉ ngơi và dành thời gian bên nhau.

Jun Ji Hyun kết hôn với chuyên gia tài chính Choi Jun Hyuk vào năm 2012. Anh này là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee. Hai người đón con trai đầu lòng vào tháng 2/2016.

"Mợ chảnh" thông báo tin mang bầu lần 2 đến người hâm mộ hồi thnags 6 năm ngoái. Có thể nói việc tổ ấm đón thêm thành viên mới là niềm vui rất lớn đối với Jun Ji Hyun và ông xã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc