Hình ảnh dàn sao Việt tại sân bay tới Phú Quốc để dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Theo như chia sẻ, hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức được tổ chức vào 17 giờ 30 chiều 9/11 tại Phú Quốc.

Từ sớm ngày 9/11 xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất là sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Dễ dàng nhận ra những gương mặt thân quen như Trúc Nhân, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Ngân, Nhã Phương, Khổng Tú Quỳnh, nhóm Lip B, Minh Hằng. Tại sân bay, ai nấy đều vô cùng háo hức chuẩn bị tham sự ngày trọng đại của cặp đôi hot nhất những ngày vừa qua.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Khả Ngân - Minh Hằng.

Khả Ngân - Minh Hằng.

Vợ chồng Dương Khắc Linh.

Vợ chồng Dương Khắc Linh.

Nhã Phương đi một mình không có Trường Giang.

Nhã Phương đi một mình không có Trường Giang.

Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình.

Theo thông tin chính thức, buổi hôn lễ được diễn ra vào 17 giờ 30 chiều ngày 9/11 ngay dưới hoàng hôn trên biển với kinh phí được đầu tư dự tính lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Hai vợ chồng nhà Đông Nhi sẽ bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, nhân vật chính của buổi tiệc đã thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và phòng nghỉ sang trọng nhất dành cho bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Empty
Empty

Để chuẩn bị cho mọi chuyện diễn ra hoàn hảo nhất, ngay khi lễ rước dâu vừa kết thúc, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhanh chóng cùng gia đình di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để tới Phú Quốc chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra tối 9/11. Tại sân bay, Ông Cao Thắng luôn dành cho vợ mình những cử chỉ, sự quan tâm chăm sóc khi cả 2 làm thủ tục trước chuyến bay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link