Bắt giữ tài xế GrabBike cướp giật điện thoại của người phụ nữ bế con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Thấy người phụ nữ bế con nhỏ đi trên đường, tài xế Grab đã lao đến giật chiếc điện thoại trên tay người này rồi phóng xe tẩu thoát.

Tổ quốc đưa tin, ngày 21/5, đại diện Grab tại Việt Nam cho biết đã phối hợp với Công an TP. HCM bắt giữ đối tượng Trịnh Tấn B. về hành vi cướp giật điện thoại. 

Trịnh Tấn B. là nam thanh niên giật điện thoại của người phụ nữ đang bế con trên địa bàn phường Tân Phú Trung (quận Tân Phú) gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Tài xế Grab cướp giật điện thoại của người phụ nữ đi trên đường.

Tài xế Grab cướp giật điện thoại của người phụ nữ đi trên đường.

Theo thông tin ban đầu, chiều 20/5, thông qua tổng đài Grab và mạng xã hội, Grab nhận được thông tin phản ánh về một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nghi vấn thực hiện hành vi cướp giật trên địa bàn quận Tân Phú, TP. HCM. Toàn bộ hành vi cướp giật của đối tượng này được camera an ninh ghi lại, hình ảnh được người dân đăng lên mạng xã hội. 

Theo thông tin trên Lao động, vào khoảng 15h chiều ngày 20/5, có một người phụ nữ bế theo con nhỏ đi bộ trong hẻm thuộc phường Phú Trung (quận Tân Phú). Váo thời điểm này có một tài xế xe ôm công nghệ lao tới, áp sát rồi giật chiếc điện thoại trên tay người phụ nữ này.

Sự việc ngay sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội và gây xôn xao. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành động cướp giật tài sản của nam tài xế trên.

Sau khi sự việc gây xôn xao, thông qua xác minh hình ảnh, phía công ty Grab Việt Nam đã xác nhận đối tượng cướp giật là đối tác tài xế của hãng.

Được biết, phía Grab đã lập tức ngưng quyền truy cập ứng dụng vĩnh viễn đối với tài xế này, đồng thời cung cấp thông tin, phối hợp cùng Công an TP.HCM xác minh vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn