Hồ Ngọc Hà ăn vận sang chảnh đi ăn xôi trên vỉa hè Hà Nội sau tin đồn sắp cưới Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đích thị là mỹ nhân sang chảnh nhất showbiz Việt khi đi ăn xôi vỉa hè mà vẫn sang chảnh như nữ hoàng khiến bao người mê mệt.

Những ngày đầu năm mới dương lịch 2019, Hồ Ngọc Hà đang tất bật với các show diễn. Ngày 5/1, "Nữ hoàng giải trí" đã có lịch diễn tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành buổi biểu diễn, ca sĩ họ Hồ ở lại thủ đô hẹn hò đi ăn uống cùng những người bạn thân thiết.

Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú với hình ảnh đi ăn xôi vỉa hè nhưng cực kỳ sang chảnh của cô. Trong hình ảnh được đăng tải, Hà Hồ cầm trên tay gói xôi xéo, dễ dàng nhận ra người đẹp chọn một quán ăn bình dân ngoài đường phố, nữ ca sĩ thậm chí ngồi trên bệ cửa một ngôi nhà để "thưởng thức" món ăn bình dân.

Hình ảnh ăn xôi vỉa hè nhưng cực kỳ sang chảnh của Hà Hồ.

Hình ảnh ăn xôi vỉa hè nhưng cực kỳ sang chảnh của Hà Hồ.

Hình ảnh đi ăn xôi nhưng cũng nổi bần bật với áo đỏ rực, kính râm hàng hiệu cùng phong thái sang chảnh của Hà Hồ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khi bị một người bạn "mắng": "Đi ăn xôi mà làm lố vậy", nữ ca sĩ ngay lập tức phải lên tiếng giải thích do hôm nay là mùng 1 đầu tháng nên cô mới đặc biệt diện áo đỏ ngồi ăn xôi như vậy.

Người mẫu Lê Thúy, MC Thái Dũng cùng nhiều fan hâm mộ của người đẹp không khỏi bất ngờ và dành lời khen đến hình ảnh độc đáo này của Hà Hồ: "Layout đi ăn xôi xuất sắc quá chị ơi,", "Ngồi ăn xôi mà nổi bần bật góc phố của người ta à!!!,", "Ăn xôi version 'Nữ Hoàng',"...

Người đẹp nổi bật cả 1 góc phố với trang phục tông màu đỏ rực.

Người đẹp nổi bật cả 1 góc phố với trang phục tông màu đỏ rực.

Trước khoảnh khắc mặc sang chảnh đi ăn vỉa hè, Hồ Ngọc Hà từng gây nghẽn mạng xã hội vì bức ảnh hẹn hò "ăn nhậu" với người chị em thân thiết "con chấy cắn đôi" Thanh Hằng. Phải nói lâu lắm rồi công chúng mới thấy một khoảnh khắc thân thiết tới vậy giữa cặp bạn thân Hà - Hằng. Lần gần nhất Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà góp mặt chung trong một khuôn hình đã cách đây... 8 tháng trước.

Tăng Thanh Hà thân thiết với Thanh Hằng.

Tăng Thanh Hà thân thiết với Thanh Hằng.

Ít giờ sau bức ảnh chung với Thanh Hằng "lên sóng", Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên Kim Lý khi đi hẹn hò cùng bạn. Tại bàn tiệc, "Nữ hoàng giải trí" ngồi giữa người yêu Việt kiều và bạn thân họ Phạm. Ngồi bên Thanh Hằng, Hà Hồ vẫn không quên khoác tay tình tứ bạn trai Kim Lý.

4
Hồ Ngọc Hà khoác tay tình tứ Kim Lý trong buổi gặp gỡ bạn bè.

Hồ Ngọc Hà khoác tay tình tứ Kim Lý trong buổi gặp gỡ bạn bè.

Hình ảnh cặp tình nhân Hà - Lý hẹn hò cùng Thanh Hằng và những người bạn thu hút hàng nghìn lượt likes. Chúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm chung đôi, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được thấy nhiều sự kết hợp hơn nữa giữa "Nữ hoàng giải trí" và "Đệ nhất chân dài".

Theo thông tin tiết lộ, Hồ Ngọc Hà và người tình hẹn hò với Thanh Hằng để kết hợp tư vấn giúp cho show của một người bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link