Showbiz 6/1: Lộ lý do thật sự giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất, Trường Giang nhận tin vui bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ lý do thật sự giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Trường Giang nhận tin vui bất ngờ sau 3 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Là gương mặt rất quen thuộc với những bộ phim điện ảnh, sân khấu kịch… của Việt Nam nhưng ít ai biết rằng NSƯT Hồng Vân đã từng “lỡ đò″ một lần trước đây. Thời còn trẻ Hồng Vân và Tuấn Anh là cặp đôi đẹp của trường sân khấu điện ảnh, tuy nhiên vì những bất đồng mà cả hai đã chia tay trong nuối tiếc.    Quả thật là có duyên – nợ với nhau, sau nhiều sóng gió trong cuộc sống hôn nhân đến năm 2003 thì cả hai mới chính thức về chung một nhà với nhau. Chấp nhận sống chung với con riêng của vợ, đến nay gia đình Hồng Vân vẫn làm mọi người ái mộ vì cuộc sống hạnh phúc của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ bị ghét nhất Gạo nếp gạo tẻ - nữ nghệ sĩ Hồng Vân vừa đăng tải dòng trạng thái nói về kỉ niệm 19 năm ngày cưới với ông xã. Cụ thể, cô nhắn nhủ người bạn đời của mình:

Là gương mặt rất quen thuộc với những bộ phim điện ảnh, sân khấu kịch… của Việt Nam nhưng ít ai biết rằng NSƯT Hồng Vân đã từng “lỡ đò″ một lần trước đây. Thời còn trẻ Hồng Vân và Tuấn Anh là cặp đôi đẹp của trường sân khấu điện ảnh, tuy nhiên vì những bất đồng mà cả hai đã chia tay trong nuối tiếc. Quả thật là có duyên – nợ với nhau, sau nhiều sóng gió trong cuộc sống hôn nhân đến năm 2003 thì cả hai mới chính thức về chung một nhà với nhau. Chấp nhận sống chung với con riêng của vợ, đến nay gia đình Hồng Vân vẫn làm mọi người ái mộ vì cuộc sống hạnh phúc của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ bị ghét nhất Gạo nếp gạo tẻ - nữ nghệ sĩ Hồng Vân vừa đăng tải dòng trạng thái nói về kỉ niệm 19 năm ngày cưới với ông xã. Cụ thể, cô nhắn nhủ người bạn đời của mình: "19 năm bên nhau rồi, biết bao điều thay đổi, chỉ duy nhất một điều còn mãi là trái tim của vợ chồng mình luôn chung một nhịp, suy nghĩ của mình luôn hướng về nhau... Love you 3/1/2019". Và đây chính là điều đặc biệt không phải cặp vợ chồng nào cũng hạnh phúc có được.

Sau một năm im ắng và dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh, mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt ca khúc mới – “Hạnh phúc là đây”. Đáng chú ý, trong MV bài hát này, nữ ca sĩ tiếp tục đóng cặp cùng bạn trai Kim Lý, hoá thân thành đôi vợ chồng hạnh phúc bên con nhỏ. Không ít ý kiến cho rằng, đây chính là cách

Sau một năm im ắng và dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh, mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt ca khúc mới – “Hạnh phúc là đây”. Đáng chú ý, trong MV bài hát này, nữ ca sĩ tiếp tục đóng cặp cùng bạn trai Kim Lý, hoá thân thành đôi vợ chồng hạnh phúc bên con nhỏ. Không ít ý kiến cho rằng, đây chính là cách "đáp trả" của Hồ Ngọc Hà khi thời gian qua, cô liên tục bị đồn sắp nên duyên vợ chồng với Kim Lý. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng về những tin đồn này cũng như việc chuyện tình cảm của cô và Kim Lý thường xuyên bị đem ra bàn tán, viết 1 thành 10. Theo đó, cô chia sẻ: "Nói thật là có nhiều lúc tôi cảm thấy rất ức chế khi đọc các bài báo viết về mình, họ toàn giật những cái tít rất thiệt thòi cho người phụ nữ. Họ bảo tôi là “Hà Hồ sốt ruột thế này thế kia”, thậm chí, chỉ vì một tấm hình tôi đặt tay lên đùi anh ấy mà cũng bị giật tít là “Hà Hồ khẳng định chủ quyền”. Thời gian gần đây, tôi cũng hiếm khi đăng ảnh của riêng hai đứa, thay vào đó là chụp chung với rất nhiều người. Nhưng không hiểu sao vẫn bị người ta suy diễn là Hồ Ngọc Hà đang khoe cái này, khoe cái kia khiến nhiều người hiểu lầm. Dù có chút khó chịu, nhưng nếu nghĩ theo hướng tích cực hơn, tôi nghĩ nó cũng là một niềm vui vì mọi người quan tâm đến mình thì mới để ý những câu chuyện xung quanh mình."

Tối 5/1, diễn viên Thuý Ngân tham dự lễ trao giải

Tối 5/1, diễn viên Thuý Ngân tham dự lễ trao giải "We Choice Awards 2018". Trên thảm đỏ, người đẹp chọn phong cách nữ hoàng với bộ váy dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cô chọn kiểu tóc uốn cầu kỳ tô điểm thêm ngoại hình của mình khi xuất hiện. Tại sự kiện, Thuý Ngân hội ngộ dàn mỹ nam trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ": Trung Dũng, Hoàng Anh, Thanh Thức. Sau thời gian dài gắn bó trên phim trường, các diễn viên dần trở nên thân thiết, chia sẻ nhiều vui buồn trong công việc lẫn cuộc sống. Trước đó, Thúy Ngân vướng tin đồn 'phim giả tình thật' với Trung Dũng nhưng cô phủ nhận bởi cả hai vốn chỉ là anh em thân thiết. Cô tiết lộ hai anh em từng không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau một thời gian dài để tránh bị đồn thổi thêm về tình cảm. Riêng với Hoàng Anh và Thanh Thức, Thuý Ngân cho biết cô rất vui có dịp hợp tác cùng hai đàn anh bởi họ là những người nhiệt tình và tâm huyết với vai diễn.

Thời gian gần đây, Lan Khuê liên tục vướng phải nghi án bầu bí khi vòng 2 bị soi lớn lên trông thấy qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.    Đang lúc nhận được nhiều sự quan tâm, mỹ nhân họ Trần mới đây tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện khai trương của một người bạn thân. Trong ảnh, mặc dù diện váy xòe nhưng vòng 2 lùm xùm của Lan Khuê vẫn lộ rõ qua lớp vải. Trước đó, tin đồn Hoa khôi Áo dài 2014 mang bầu rộ lên khi cô đăng tải hình ảnh e ấp bên ông xã đại gia trong dịp Lễ Giáng sinh 2018. Tuy nhiên, thu hút mọi sự chú ý lại là thân hình có vẻ đẫy đà hơn của chân dài làng mẫu.    Đặc biệt, vòng 2 của Lan Khuê bị soi lớn lên trông thấy khiến dân tình tỏ ra khá bất ngờ. Có vẻ như sau 2 tháng kết hôn thì người đẹp đã lên chức “mẹ bỉm”. Nghi vấn này rộ lên cũng là lúc người hâm mộ hoa khôi không khỏi vui mừng vì tình yêu của cô và doanh nhân Tuấn John giờ đây đã đơm hoa kết trái.

Thời gian gần đây, Lan Khuê liên tục vướng phải nghi án bầu bí khi vòng 2 bị soi lớn lên trông thấy qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Đang lúc nhận được nhiều sự quan tâm, mỹ nhân họ Trần mới đây tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện khai trương của một người bạn thân. Trong ảnh, mặc dù diện váy xòe nhưng vòng 2 lùm xùm của Lan Khuê vẫn lộ rõ qua lớp vải. Trước đó, tin đồn Hoa khôi Áo dài 2014 mang bầu rộ lên khi cô đăng tải hình ảnh e ấp bên ông xã đại gia trong dịp Lễ Giáng sinh 2018. Tuy nhiên, thu hút mọi sự chú ý lại là thân hình có vẻ đẫy đà hơn của chân dài làng mẫu. Đặc biệt, vòng 2 của Lan Khuê bị soi lớn lên trông thấy khiến dân tình tỏ ra khá bất ngờ. Có vẻ như sau 2 tháng kết hôn thì người đẹp đã lên chức “mẹ bỉm”. Nghi vấn này rộ lên cũng là lúc người hâm mộ hoa khôi không khỏi vui mừng vì tình yêu của cô và doanh nhân Tuấn John giờ đây đã đơm hoa kết trái.

Mới đây, khi được hỏi về tin đồn mua giải của Phương Khánh, ông bầu Phúc Nguyễn cho biết:

Mới đây, khi được hỏi về tin đồn mua giải của Phương Khánh, ông bầu Phúc Nguyễn cho biết: "Trong một cuộc thi, người được nhiều nhất chính là người đăng quang. Tôi khẳng định tôi không bỏ tiền ra để mua giải. Giải đó mà mua được thì không đến lượt tôi đâu. Nhưng nếu nói chúng tôi không có can thiệp là không đúng. Tôi dùng tiền để lên chiến lược làm sao để bạn ấy có thể dành được giải là có. Việc người Việt xuất hiện trong thành phần ban giám khảo của Miss Earth cũng là sự sắp đặt của chúng tôi. Đó là một vị trí vô cùng quan trọng. Tôi dùng tiền để tài trợ và quyền lợi của tôi là phải có được vị trí một ban giám khảo trong cuộc thi năm nay". Ngoài ra, ông bầu Phúc Nguyễn cũng tiết lộ số tiền bỏ ra để Phương Khánh đăng quang: "Phương Khánh có được vị trí như ngày hôm nay cũng không phải tự nhiên mà có. Để có được ngày hôm nay, số tiền bỏ ra là khoảng tầm 10 tỷ - một số tiền không hề nhỏ. Để nói về kinh tế thì tôi lỗ hoàn toàn nhưng để nói về cái danh tiếng thì tôi cũng có được khá nhiều. Đối với showbiz, 'lời' của tôi là danh".

Khi bị công chúng lên tiếng chỉ trích vì phản ứng gay gắt với fan, Hòa Minzy đã viết một status dài để phân trần về việc mình đã làm trong một fanpage giao lưu giữa nữ ca sĩ và người hâm mộ.

Khi bị công chúng lên tiếng chỉ trích vì phản ứng gay gắt với fan, Hòa Minzy đã viết một status dài để phân trần về việc mình đã làm trong một fanpage giao lưu giữa nữ ca sĩ và người hâm mộ. "Hoà thực sự đang bị một áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc của mình suốt 5 năm sự nghiệp. Hoà không rõ có phải đến thời điểm này đầu óc và sự kiểm soát của Hoà thực sự bị ảnh hưởng hay không. Hoà không thể lý giải. Bất cứ 1 lý do hơi áp lực đến mình thôi là khiến Hoà phát điên.Mấy hôm nay mọi người bảo Hoà bị điên, thật sự Hoà nghĩ đó là sự thật, Hoà thật sự bị điên rồi. Dù Hoà nói gì thì cũng là nguỵ biện dối trá nhưng những người duy nhất lúc này Hoà thực sự cần là fans. Hoà luôn yêu thương fans nhiều như thế nào các bạn biết mà đúng không?Hàng đêm Hoà phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ hãi. Bây giờ Hoà đang có thể bình tĩnh nhưng không biết đêm nay sẽ ra sao. Nên đêm nào Hoà cũng cần người bên mình để kìm mình lại. Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hoà viết. Hoà không phải không như vậy, Hoà không mắc bệnh ngôi sao, Hoà không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hoà!", Hòa Minzy trải lòng với fans.

Tối 5/1, lễ trao giải thưởng điện ảnh, truyền hình thường niên “Ngôi sao xanh 2018” đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giới chuyên môn và đông đảo khán giả hâm mộ.    Tại phần công bố hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn, Trường Giang đã vượt mặt Isaac, Jun Phạm để được xướng tên và lên nhận giải.Giải thưởng này Trường Giang có được nhờ sự thành công của vai diễn Thế Sơn - Thế Tùng trong phim trăm tỷ “Siêu sao siêu ngố” của đạo diễn Đức Thịnh. Trước đó, Trường Giang dường như không có “đối thủ” khi nhiều tuần liên tiếp dẫn đầu bình chọn.    Xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, Trường Giang không giấu được niềm hạnh phúc khi sự cố gắng, nỗ lực của bản thân đã được ghi nhận. Chia sẻ vui trong khoảnh khắc nhận cúp, Trường Giang cho biết anh cảm thấy mình luôn may mắn khi mỗi lần đóng phim của Đức Thịnh là lại nhận được giải thưởng cao quý.

Tối 5/1, lễ trao giải thưởng điện ảnh, truyền hình thường niên “Ngôi sao xanh 2018” đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giới chuyên môn và đông đảo khán giả hâm mộ. Tại phần công bố hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn, Trường Giang đã vượt mặt Isaac, Jun Phạm để được xướng tên và lên nhận giải.Giải thưởng này Trường Giang có được nhờ sự thành công của vai diễn Thế Sơn - Thế Tùng trong phim trăm tỷ “Siêu sao siêu ngố” của đạo diễn Đức Thịnh. Trước đó, Trường Giang dường như không có “đối thủ” khi nhiều tuần liên tiếp dẫn đầu bình chọn. Xuất hiện bảnh bao trên sân khấu, Trường Giang không giấu được niềm hạnh phúc khi sự cố gắng, nỗ lực của bản thân đã được ghi nhận. Chia sẻ vui trong khoảnh khắc nhận cúp, Trường Giang cho biết anh cảm thấy mình luôn may mắn khi mỗi lần đóng phim của Đức Thịnh là lại nhận được giải thưởng cao quý.

Mới đây, sau một show diễn tại TP.HCM nam ca sĩ Quang hà đã cởi mở chia sẻ về cô bạn gái tin đồn. Quang Hà cho biết anh quen Trinh Phạm được 2 năm. Mỗi lần sang Pháp lưu diễn, anh đều gặp gỡ gia đình của Trinh.    Về mối quan hệ với Trinh Phạm, nam ca sĩ cho biết anh xem cô như em gái và trên mức tình bạn vì quá thân. Theo Quang Hà, anh và Trinh Phạm rất hợp gu nhau và có chung sở thích chụp ảnh. “Mỗi lần sang Pháp, Trinh trở thành hướng dẫn viên của tôi. Chúng tôi cùng nhau đi ăn, chụp ảnh cho nhau các cảnh đẹp. Tôi nghĩ nói Trinh là người yêu của tôi thì vẫn chưa đúng.    Tôi có những rung động trên mức tình bạn trước cô ấy. Tôi không dám thổ lộ hay công bố cô ấy là người yêu. Khán giả hãy cho chúng tôi thời gian tìm hiểu nhau hơn”, Quang Hà bộc bạch.    Được biết, Trinh Phạm quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, Trinh còn hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Mới đây, sau một show diễn tại TP.HCM nam ca sĩ Quang hà đã cởi mở chia sẻ về cô bạn gái tin đồn. Quang Hà cho biết anh quen Trinh Phạm được 2 năm. Mỗi lần sang Pháp lưu diễn, anh đều gặp gỡ gia đình của Trinh. Về mối quan hệ với Trinh Phạm, nam ca sĩ cho biết anh xem cô như em gái và trên mức tình bạn vì quá thân. Theo Quang Hà, anh và Trinh Phạm rất hợp gu nhau và có chung sở thích chụp ảnh. “Mỗi lần sang Pháp, Trinh trở thành hướng dẫn viên của tôi. Chúng tôi cùng nhau đi ăn, chụp ảnh cho nhau các cảnh đẹp. Tôi nghĩ nói Trinh là người yêu của tôi thì vẫn chưa đúng. Tôi có những rung động trên mức tình bạn trước cô ấy. Tôi không dám thổ lộ hay công bố cô ấy là người yêu. Khán giả hãy cho chúng tôi thời gian tìm hiểu nhau hơn”, Quang Hà bộc bạch. Được biết, Trinh Phạm quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, Trinh còn hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link