Hồ Ngọc Hà "đình chiến" chấp nhận mất đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin đại gia kim cương quay trở về bên vợ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Điệu đêm qua... và giờ điệu đang ở Hạ Long, để tối nay tung trời ở đây với lễ hội Festival:" rực rỡ Hạ Long"

ps:điệu thích hoà bình ghét chiến tranh nên hôm qua điệu mặc màu xanh "lính"..."

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Kể từ khi vợ đại gia kim cương úp mở quay về bên chồng mỗi dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Không ít người tò mò về động thái của Hồ Ngọc Hà khi tình cảm lại không thành nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn im lặng và không lên tiếng bất lỳ điều gì.

Chị Vân Anh dùng chiến lược "lạt mềm buộc chặt" nên sau bao nhiêu sóng gió, chị vẫn danh chính ngôn thuận, đường đường là vợ đại gia.

Nếu nhiều phụ nữ khác ghen tuông đến mất bình tĩnh thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được hành động, câu nói của mình. Những khi chồng và tình nhân bên nhau, chị chỉ lặng lẽ tin tưởng, chờ đợi chồng quay về.

ho-ngoc-ha-2

Nghi án Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay.

Thay vì phỉ báng danh dự Hà Hồ, vợ đại gia lại cho thấy học thức và sự đường hoàng của người làm vợ chính chuyên bằng cách nhắc khéo, chửi khéo, thậm chí đôi lúc tỏ ra thương cảm cho thân phận làm bồ nhỏ của đại gia bị dư luận liên tục chỉ trích: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Không chỉ khéo léo bằng lời nói, chị Vân Anh còn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của một gia đình, để Hà Hồ nhìn vào có mà không nỡ lòng phá vỡ nó, tự động buông tay đại gia

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu tiên bị phát hiên khi đang vui chơi tại một quán bar ở TP HCM. Những tấm ảnh này ngay lập tức được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận. Thời điểm đó, thông tin giọng ca "Cô đơn giữa cuộc tình" đã chia tay chồng - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - đã rộ lên, tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng xác nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn