Chồng Lâm Chi Khanh mang khuôn mặt "đưa đám" đi sự kiện, tiết lộ mối quan hệ thật của 2 người

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Khánh Chi tỏ ra khá vui vẻ khi dự sự kiện thì chồng tương lai của cô mặt lại đăm đăm khó chịu.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, khi Lâm Chi Khanh bước lên thảm đỏ để giao lưu với báo chí thì bạn trai cô lại tỏ thái độ không mấy bất ngờ. Mặc dù có những cử chỉ quan tâm nữ ca sĩ chuyển giới nhưng theo người xem thì dường như chàng trai này đang làm theo kiểu rất miễn cưỡng, biểu cảm của anh không hề dễ chịu khi thấy báo chí chụp hình.

chong-lam-khanh-chi-thai-
chong-lam-khanh-chi-thai-

Từ lúc bước lên thảm đỏ, chồng tương lai của Lâm Chi Khanh đã tỏ thái độ khó chịu.

Một người dùng mạng bình luận về thái độ của chồng sắp cưới dành cho Lâm Chi Khanh: ‘Thái độ họ dành cho nhau đâu phải người yêu, chắc hợp tác 2 bên cùng lợi à?'

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người ngán ngẩm trước vẻ mặt "đưa đám" phiên bản thảm đỏ của chồng tương lai nữ ca sĩ Khánh Chi. Ngay từ khi bước vào khu vực thảm đỏ, cho đến khi rời khỏi thảm đỏ để vào khu sự kiện chính, anh chàng này cũng gần như không có sự thay đổi về thái độ.

chong-lam-khanh-chi-thai-
chong-lam-khanh-chi-thai-

Trong khi bạn gái mải miết tạo dáng thì anh tỏ ra thờ ơ, thậm chí là muốn bỏ đi

Không chỉ vậy, trong khi khi Lâm Chi Khanh đang mải miết tạo dáng thì bạn trai cô lại có ý muốn bỏ đi. Trong một số khuôn hình, người xem còn phát hiện gương mặt nhăn nhó của chàng trai. Từ đó đặt ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ thật của cặp đôi. Nếu họ yêu nhau và sắp cưới thì quả thật thái độ của chồng tương lai Khánh Chi dành cho vợ thật sự khiến cho không ít người khó hiểu.

Trước những đồn đoán của dư luận, phía Lâm Chi Khanh vẫn giữ thái độ im lặng. Có thể thấy, Lâm Chi Khanh ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và cỏ vẻ rất hạnh phúc bên tình trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn