Cặp đôi đi du lịch rồi lén vào khách sạn sinh con nhưng hành động "rùng rợn" phía sau mới khiến phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi trẻ đã vào khách sạn sinh con rồi nhẫn tâm vứt bỏ vào thùng rác ở gần đó gây phẫn nộ.

Theo thông tin đăng tải, anh Vương, 23 tuổi và cô Quách, 24 tuổi, người Singapore mới đây đã tới Đài Bắc du lịch và nghỉ tại một khách sạn có tên Tây Môn Đinh.

Trong khỉ nghỉ tại phòng, cô Quách đã lén sinh một bé gái nhưng sau đó đứa bé lại bị anh Vương gói lại, vứt bỏ tại một thùng rác của một nhà hàng gần đó. Sau khi xong việc, cặp đôi trẻ tuổi lên máy bay quay về Singapore. Cùng ngày hôm đó, đứa trẻ sơ sinh bị vứt bỏ được phát hiện, khiến vụ việc được phơi bày.

Nơi tìm thấy thi thể bé gái bị gói lại và vứt vào thùng rác.

Nơi tìm thấy thi thể bé gái bị gói lại và vứt vào thùng rác.

Cảnh sát truy tới anh Vương và cô Quách tuy nhiên cả hai đều chối bay chối biến, nói rằng họ không hề có đứa con nào, cô Quách không mang thai và chiếc túi họ mang theo khi rời khỏi khách sạn là một chiếc túi bình thường.

Để làm rõ hơn, cảnh sát đã thu thập mẫu máu còn sót lại trong phòng khách sạn và xét nghiệm. Kết quả cho thấy, ADN của anh Vương và cô Quách phù hợp với AND của bé gái sơ sinh bị vứt bỏ. Chứng minh, bé gái là con của hai người.

Cặp đôi lén sinh con trong khách sạn rồi vứt vào thùng rác.

Cặp đôi lén sinh con trong khách sạn rồi vứt vào thùng rác.

Các bác sĩ pháp y sẽ tiếp tục khám nghiệm tử thi và làm rõ, liệu có phải bé gái chết tự nhiên trước khi sinh hay bị cha mẹ ruột giết chết sau khi sinh.

Nếu như bé gái chào đời đã chết, cặp đôi người Singapore sẽ không có trách nhiệm hình sự, thế nhưng nếu bé gái sinh ra vẫn còn sống, bị bỏ rơi và chết, hai người có thể phạm tội giết người, giết trẻ con rồi vứt bỏ thi thể. Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, hồi tháng 10/2018, một cô gái trẻ đã sinh con rồi ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Người mẹ trẻ được xác định là Đ.T.V.A. (SN 1997, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) hiện đang là sinh viên năm thứ 4 trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm.

“Trải qua quá trình truy xét, điều tra, chúng tôi đã xác định V.A. là người đã ném cháu bé mới sinh qua cửa sổ căn hộ. Cô gái này thừa nhận vừa mới sinh con tuy nhiên cháu bé tử vong nên đã ném con qua cửa sổ nhà vệ sinh”, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Vị lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cũng cho biết tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong căn hộ có 3 người nhưng ngoài V.A., hai người còn lại không ai biết việc V.A. ném con mới sinh xuống đất.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai , Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc. Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể cháu bé được đưa khỏi hiện trường phục vụ công tác điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn