Hồ Ngọc Hà hé lộ về mẫu "ông chồng" đúng chuẩn khi nhìn Văn Anh và Tú Vi

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng bất ngờ thế này trước hình ảnh Văn Anh và Tú Vi trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Kết hôn từ năm 2015, sau hơn 2 năm gắn bó, Tú Vi - Văn Anh đã chào đón con gái đầu lòng nặng 2,7kg vào ngày 2/4 vừa qua. Văn Anh vui mừng cho biết, vợ anh sinh mổ và vợ chồng anh đặt cho con tên ở nhà là Cún.

Empty
Tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng Văn Anh - Tú Vi

Tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng Văn Anh - Tú Vi

Khi sức khỏe ổn định trở lại sau ca đẻ mổ, trên trang cá nhân của mình, Tú Vi đã chia sẻ khoảnh khắc Văn Anh hôn mình trên giường sinh. Cô cũng khen ngợi ông xã khi giúp mình làm được những công việc như: thay tã cho con, quấn khăn cho con, chăm sóc vợ. Tú Vi hạnh phúc chia sẻ sau sinh: "Mấy hôm nay vừa chăm vợ sau mổ, vừa chăm con, chồng học thay tã, quấn khăn cho con, bồng con, chạy qua chạy lại, lấy này lấy kia cho vợ, cho con, cũng không phải vì chồng làm được những gì, mà là vì cách chồng làm những điều đó, đau đớn gì vợ cũng thấy đáng!".

ha-ho-phan-ung-3-ngoisao.vn-w606-h305

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Tú Vi và Văn Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" bày tỏ, Văn Anh đúng là mẫu ông chồng rồi. Bình yên là nhất đúng không em, chúc cả gia đình hạnh phúc em nhé".

Tú Vi từng giấu kín chuyện mang thai, đến tận tháng thứ sáu mới chia sẻ với mọi người. Nữ diễn viên và ông xã không tiết lộ giới tính của con trước vì muốn tạo bất ngờ. Khi được hỏi, Tú Vi đều nói, con gái hay con trai không quan trọng vì con nào cũng là con.

Được biết, trong quá trình có bầu, Tú Vi tăng hơn 15kg. Do khung xương nhỏ nên cơ thể nữ diễn viên không có nhiều thay đổi. Thời điểm mới có thai, Tú Vi bị nghén nên sức khỏe không tốt lắm. Gần đây cô bị rạn da, phù chân và hơi khó ngủ.

Tú Vi cho biết, Văn Anh chăm sóc cô hết mức, lại rất tâm lý nên giúp cô nhanh chóng vượt qua tâm lý khó chịu khi mang bầu.

Hôn nhân hạnh phúc của Văn Anh và Tú Vi

Hôn nhân hạnh phúc của Văn Anh và Tú Vi

Tú Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc hôn nhân của mình với Văn Anh. Nhắc đến chồng, Tú Vi cho biết, cô mang thai, Văn Anh lúc nào cũng ở bên cạnh để hỗ trợ mọi thứ. Cụ thể, "Anh ấy thấy tôi mệt, không làm được gì là anh làm hết, từ lấy nước, đổ nước ngâm chân của tôi, hay nấu mỳ, chiên cơm... cho tôi ăn lúc nửa đêm. Mới đây chúng tôi cùng đi học lớp tiền sản để có được chút kinh nghiệm xử lý khi chuyển dạ" - Tú Vi chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Tú Vi thừa nhận, khi mang thai, tính cách của cô thay đổi khá nhiều. Mới đầu nữ diễn viên mệt mỏi nhiều, lại phải ở nhà, bức bí, ít giao tiếp nên ai nói gì cô cũng khó chịu ngay./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link