Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người lo lắng khi vô tư mang giày gót nhọn ở tháng thứ 7 của thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn sắc vóc ở tháng thứ 7 thai kỳ của Hồ Ngọc Hà chẳng ai nghĩ rằng cô sắp lên chức lần nữa.

Thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cho Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Mặc dù hạn chế đứng trên sân khấu ca hát song "nữ hoàng giải trí" vẫn thường xuyên gặp gỡ bạn bè trước khi lâm bồn. Điều đặc biệt, Kim Lý luôn bên cạnh chăm sóc vợ bầu từng ly từng tý trong suốt thời gian qua, thậm chí anh còn có hành động đặt tay lên bụng Hà Hồ như ngầm xác nhận chuyện lên thiên chức trước đông đảo công chúng.

Empty

Mới đây, show diễn đầu tiên trong dự án Love Songs của nữ ca sĩ đã chính thức được diễn ra. Thay vì những đêm nhạc hoành tráng như mọi năm thì lần này do ảnh hưởng của dịch Covid-19, show diễn được phát trên livestream trong một không gian ấm cúng và công khai cho khán giả thưởng thức đêm nhạc hoàn toàn miễn phí.

Empty
Empty

Tại đây, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo lựa chọn chiếc đầm cực rộng, voan xoè bồng bềnh rất khó để lộ phần bầu. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là đôi giày cao gót mà nữ ca sĩ sử dụng. Nhiều người cho rằng, việc mang giày cao gót ở tháng thứ 7 của thai kỳ là quá mạo hiểm và không tốt cho thai nhi, hơn nữa Hồ Ngọc Hà còn đang mang thai đôi.

fan-bat-ngo-khi-thay-ho-ngoc-ha-mang-thai-thang-thu-7-van-mang-cao-got-7f7afe4c

Hồ Ngọc Hà sử dụng đôi cao gót khi đi diễn

Cũng tại đêm nhạc khép kín này, một nhân vật không thể vắng mặt chính là nam diễn viên điển trai Kim Lý vẫn luôn đồng hành cùng bạn gái trong mọi buổi biểu diễn. Đặc biệt, Hà Hồ còn hài hước gọi anh bằng từ chồng cực thân mật mà đây là lần đầu khán giả nghe cô xưng hô như thế: "Cũng may là ông chồng không hiểu tiếng Việt mừng ghê, nhưng mà đang học tiếng Việt rồi, love song sau là bó tay đây này, anh hiểu hết mình nói gì đó".

Empty
Empty

Thời điểm này nữ ca sĩ luôn có một người đàn ông bên cạnh

Được biết, theo một nguồn tin thân cận xác nhận thì chính xác là bạn gái Kim Lý đang mang bầu sinh đôi và sẽ hạ sinh 1 bé trai, 1 bé gái vào cuối năm nay. Thông tin này càng được khẳng định khi nhớ lại bữa tiệc sinh nhật 10 tuổi của Subeo mới đây, hình ảnh chiếc bánh kem được dân tình đặc biệt chú ý. Ngoài hình 1 bé trai cao lớn còn có một người mẹ cầm tay 2 con: 1 trai, 1 gái như việc Hồ Ngọc Hà ngầm ẩn ý về giới tính của 2 nhóc tì sắp chào đời.

Empty

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Đến tháng 11/2017, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn dành cho nhau. Từ khi công khai, cặp trai tài gái sắc thường xuyên dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link