Hồ Ngọc Hà lo lắng cho "cục cưng" Subeo khi nghe tin bão lớn

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu diễn ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà vẫn không ngừng lo lắng cho mọi người và cậu nhóc Subeo vì TP HCM đang phải chịu ảnh hưởng của bão.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi bày tỏ sự lo lắng cho con trai Subeo hiện đang ở TP.Hồ Chí Minh cùng gia đình. Được biết, cô rất lo lắng khi nghe tin bão số 9 tràn vào, gây mưa lớn ảnh hưởng nghiêm trọng tới các tỉnh Trung bộ và Nam bộ, trong đó có TP HCM. "Mọi người ở nhà ổn chứ ạ? Sao lại bão vào ngày này thế cơ chứ. Lo lắng cho tất cả mọi người và cả cục cưng Subeo nữa", Hồ Ngọc Hà hỏi han.

Được biết, cô đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trong lần lưu diễn này, Hồ Ngọc Hà không đưa con trai đi cùng. Cô đón sinh nhật một mình không có người thân ở nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà lo lắng cho người thân và con trai Subeo ở quê nhà.

Hồ Ngọc Hà lo lắng cho người thân và con trai Subeo ở quê nhà.

Bên dưới dòng trạng thái, mẹ Hồ Ngọc Hà để lại bình luận thông báo tình hình ở nhà cho con gái. "Ở nhà chỉ mưa nhiều thôi con", bà Ngọc Hương viết.

Được biết, các tỉnh Trung bộ và Nam bộ đã chịu ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 9. Tại TP HCM đã xảy ra mưa lớn, ngập trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng cho thành phố.

Có thể nói, với Hồ Ngọc Hà, Subeo là tài sản vô giá nên điều lo lắng, bất an khi xa con cũng là điều dễ hiểu. Ai cũng biết, Nữ hoàng giải trí luôn dành những điều tốt nhất cho con trai của mình.

5009_ho-ngoc-ha-09

Subeo là một trong những nhóc tỳ được chăm chút nhất làng giải trí Việt. Cậu nhóc luôn được hưởng sự chăm sóc tận tình, những dịch vụ tốt nhất. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã được hưởng nền giáo dục tốt nhất. Dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la còn hạnh phúc hay đã li dị, cả hai vẫn không ngại chi một số tiền khổng lồ cho Subeo được học trường Quốc Tế bậc nhất TP. Hồ Chí Minh ngay từ khi còn nhỏ.

du-cung-con-nhu-trung-mong-ho-ngoc-ha-van-day-subeo-vua-nghiem-vua-kheo-de-con-khong-bien-minh-thanh-cai-ron-vu-tru-54-.9208

Sinh ra trong một gia đình có mẹ là ngôi sao nổi tiếng và bố là doanh nhân thành đạt, Subeo là quý tử được "ngậm thìa vàng" từ khi còn trứng nước. Dù rất cưng chiều nhưng từ nhỏ cậu bé được bố Quốc Cường và mẹ Hồ Ngọc Hà giáo dục cực kỳ nghiêm khắc. Nói về cách giáo dục con trai, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô dạy dỗ con nghiêm khắc để con không thành "cái rốn của vũ trụ". Cách dạy con của Hồ Ngọc Hà lâu nay được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link