Đỏ mặt với loạt ảnh "tình tứ" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau khi tiết lộ muốn có con chung

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong hậu trường đang được lan truyền chóng mặt, khiến người hâm mộ cặp đôi xốn xang.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh tình cảm của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Được biết những tấm hình này đươc chụp trong hậu trường hôm qua 17/11, là do bạn bè của cặp đôi chia sẻ. Trong ảnh, Kim Lý đứng nép sát vào bạn gái, trong khi Hà Hồ đặt tay lên vai kéo người tình lại phía mình. Loạt ảnh "tình bể bình" khiến người hâm mộ của cả hai lại được một phen "đứng tim" vì độ ngọt ngào và quá đỗi đáng yêu của cặp đôi đình đám nhất nhì Vbiz.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và 2 thành viên khác trong ê-kíp.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và 2 thành viên khác trong ê-kíp.

Empty

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn được công chúng quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau và sóng đôi tại các sự kiện và giờ lại đến những hình ảnh ngọt ngào này. Điều này, khiến người hâm mộ an tâm rằng môi quan hệ hiện tại của cặp đôi vẫn tốt đẹp, thậm chí là ngày càng mặn nồng.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không ngại dành cho nhau những hành động tình tứ giữa chốn đông người.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không ngại dành cho nhau những hành động tình tứ giữa chốn đông người.

Được biết ngày 13/11 vừa qua, Kim Lý chào đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip mặc váy hai dây và tóc búi cao xinh đẹp. Nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ thả dáng trên đường bên rặng cây xanh lãng mạn và đặt caption: “Thời gian dài không điên”.  Clip đời thường của mỹ nhân họ Hồ thu về hàng nghìn lượt người xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Qua bóng người lưu lại trong clip, các “thánh soi” nhận định người bí mật phía sau ống kính quay videocho Hà Hồ không ai khác chính là Kim Lý.

Bóng ai thấp thoáng kia kìa. Trời ơi, cái bóng của anh rể quay cho người chị dễ thương quá. Chính là anh Kim Lý quay mệt xỉu luôn chứ ai“, fan họ Hồ dự đoán.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng sự trùng hợp về thời gian cũng như hình ảnh khiến nhiều người cho rằng: Phải chăng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa nhau ra thành phố biển ăn mừng tuổi mới.

Chiếc bóng được dân mạng tinh ý phát hiện chính là Kim Lý.

Chiếc bóng được dân mạng tinh ý phát hiện chính là Kim Lý.

Trước đó ít lâu, nữ ca sĩ đã vướng nghi vấn mang bầu với Kim Lý vì diện đồ lộ vòng 2 lùm xùm khác lạ. Tuy nhiên người đẹp không có bất kì thái độ nào về thông tin này. Nói về chuyện tình cảm của mình, trước đó Hồ Ngọc Hà từng cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn.

Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" đã có ý định có con chung, nhưng chưa muốn kết hôn: “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”. 

Có thể nói Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi hot nhất showbiz khi cả 2 đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Hiện tại, cặp đôi này đang nhận được nhiều tình cảm đặc biệt và ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả. Fans vẫn mong đợi đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link