Tuyệt chiêu trang điểm chỉ với 7 phút của Hồ Ngọc Hà, HÚT HỒN các đại gia khét tiếng bất chấp mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Cũng như nhiều chị em, Hà Hồ luôn trang điểm để có hình ảnh chỉn chu khi ra đường. Phong cách trang điểm của Hồ Ngọc Hà luôn đẹp hút hồn trong bất kì hoàn cảnh nào.

Ít ai biết rằng, đôi khi, người đẹp chỉ dùng ba món mỹ phẩm cơ bản để tạo vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. Bạn cũng có thể học chiêu trang điểm nhanh chóng này của Hà Hồ, bỏ qua các công đoạn make up khó khăn, chỉ cần kết thân với phấn nước, má hồng, son môi.

Đây cũng là một trong những bí quyết giúp giọng ca

Đây cũng là một trong những bí quyết giúp giọng ca "Em muốn anh đưa em về" sở hữu lớp nền trong veo, mịn màng khi muốn rút ngắn thời gian trang điểm.

Với lớp nền, thay vì dùng kem lót, phấn nền, kem che khuyết điểm, phái đẹp có thể sử dụng phấn nước (cushion). Ưu điểm của sản phẩm này là nhanh chóng, tiện dụng, phấn gần như tương đồng màu da châu Á, giúp bật tông và che khuyết điểm hoàn hảo, không cần cầu kỳ tán nền nhiều lớp.

t43-1

Không chỉ nhạy bén với các xu hướng, Hồ Ngọc Hà còn thể hiện sự sáng tạo khi kết hợp nhiều loại son môi để tạo ra màu son đặc biệt thậm chí dùng son để đánh má hồng. Bạn gái cũng có thể áp dụng chiêu này của Hà Hồ, đồng thời, nắm vững một số nguyên tắc như với khuôn mặt tròn nên đánh một đường xéo từ xương gò má đến tai giúp khuôn mặt thon nhỏ hơn.

Ho-Ngoc-Ha-dat-show-nho-scandal-1

Khuôn mặt vuông nên đánh đường ngang từ giữa gò má đến gần thái dương, tạo cảm giác mềm mại cho gương mặt. Khuôn mặt trái xoan nên đánh theo hình xoắn ốc tròn từ gò má sang xung quanh.

Trong trang điểm ngày thường, Hà Hồ thích phong cách nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ, một chút má phớt hồng và tô son lòng môi.

h3(9)

Còn khi dự tiệc hay sự kiện, Hà Hồ yêu thích phong cách trang điểm retro nhấn vào đôi môi đỏ mọng và đôi mắt mèo thu hút. Nếu yêu thích những phong cách này của nữ giám khảo The Voice Việt, bạn hoàn toàn có thể học theo rất dễ dàng.

Trang điểm ngày thường

* Thực hiện:

- Làm sạch da và thoa nước hoa hồng để tăng độ ẩm. Thoa kem lót sau đó sử dụng phần nền màu da và dặm phấn phủ dạng bột cùng tông màu cho da trong, mỏng mịn.

t43-2

- Thoa kem làm bóng dạng lỏng lên gò má, sống mũi. Phấn má màu hồng đào cho gương mắt tươi tắn.

- Dùng phấn nhũ mắt màu nâu đồng tán viền mí. Chuốt mascara màu đen.

- Tô môi bằng son bóng màu hồng nhạt.

t43-3

- Đánh son lòng môi. Sau khi thoa son dưỡng môi, bạn phủ lên một lớp phấn nền mỏng bằng bông mút nhằm che bớt đi những nếp gấp li ti trên bề mặt của da môi, phủ chút phấn bột lên lên môi giúp son giữ được lâu.

t43-4

Lấy cọ quét một ít son tán ở tâm lòng môi, tán nhẹ nhàng ra phía ngoài môi để môi có vẻ đẹp tự nhiên.

Trang điểm dự sự kiện, dự tiệc

t43-7

Trong trang điểm dự tiệc, Hà Hồ không quá cầu kì trong cả trang phục lẫn makeup. Tiêu chí là Hà Hồ là đơn giản, kín đáo nhưng sang trọng và thanh lịch. Phong cách trang điểm đơn giản mà không đơn điệu, nhẹ nhàng và tinh tế với cách tạo khối trên khuôn mặt gần như được triệt tiêu, thay vào đó là điểm nhấn mắt mèo với bờ môi đỏ tươi gợi cảm.

* Thực hiện:

- Sau khi hoàn thiện bước phấn nền thật kĩ càng, bạn trang điểm môi, sử dụng chì kẻ viền môi. Dùng cọ tô một lớp son mỏng lên toàn bộ bề mặt môi. Tiếp tục tô thêm một lớp son mỏng nữa lên trên.

TRI-2018-5071-1542872593

Tô nhiều lớp son mỏng chồng lên nhau sẽ tốt hơn một lớp son dày bởi nó sẽ dàn trải màu sắc đều hơn và không làm khô môi

Bặm một miếng giấy ăn giữa hai môi để làm son bớt bóng và giúp màu son bám lâu hơn vào da môi.

Dặm thêm một lớp son nữa cho màu sắc tươi tắn.

- Trang điểm mắt: Các khâu trang điểm theo phong cách mắt mèo không quá phức tạp với việc tạo khối nhiều màu như các phong cách ấn tượng khác mà chỉ bằng một đường vẽ sắc xảo vuốt nhẹ nơi đuôi mắt nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ khiến Hà Hồ trở nên trẻ trung, hiện đại và cực thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link