Hồ Ngọc Hà lộ vòng eo to bất thường khi diện đầm ôm sát

( PHUNUTODAY ) - Trên khắp các trang báo, mạng xã hội hôm nay đang "chuyền tay nhau" những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 lớn bất ngờ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh anh tự tay chọn cho Hồ Ngọc Hà. Đính kèm bức ảnh là dòng chia sẻ: "9-10 giờ tối mà nhỏ này còn réo: "Anh ơi, em có sự kiện ở Hà Nội. Anh tư vấn giúp em nên mặc cái gì". Tôi nhắn tin: "Cô không mặc gì cũng vẫn đẹp" làm con bé muốn xỉu. Rồi cũng phải chạy ra shop với bà lúc 10 giờ đêm. Rồi nha! Kêu tao ra mà tao chọn gì là phải mặc nấy nha".

Hình ảnh được  Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hà Hồ để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hà Hồ để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng điều dân mạng chú ý nhất lại là giọng ca Cả một trời thương nhớ. Trong bức hình mới nhất này, khán giả khá bất ngờ với vòng 2 Hà Hồ lớn lên trông thấy. Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng eo “con kiến” gợi cảm, trước sự khác lạ này của hà Hồ, khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi. Và nghi vấn Hà Hồ có bầu và chủ nhân của cái thai không ai khác chính là Kim Lý rộ lên.

Trước đó, Hà Hồ đã khiến khán giả bất ngờ khi cùng Kim Lý xuất hiện tại một sự kiện. Diện trang phục quần tây áo thun đơn giản, Kim Lý luôn đứng cạnh bạn gái. Không chỉ cười nói vui vẻ trước mặt người hâm mộ và truyền thông, cặp đôi còn gây chú ý khi có nhiều hành động ngọt ngào, ghé sát vào tai nhau thì thầm to nhỏ.

Empty
Hồ Ngọc Hà tình tứ xuất hiện bên Kim Lý, đập tan nghi vấn đường ai nấy đi.

Hồ Ngọc Hà tình tứ xuất hiện bên Kim Lý, đập tan nghi vấn đường ai nấy đi.

Hiện nghi vấn này đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Người hâm mộ đang móng chờ câu trả lời chính thức của cặp đôi. Có thể nói, cuộc tình của hà Hồ và Kim Lý đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Kim Lý chia sẻ niềm mong muốn có con với Hồ Ngọc Hà: "Bạn sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái. Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link