Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua ngày thứ ba như thế nào? Khám phá ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ là một ngày thứ ba khá phức tạp với nhiều biến động, cách duy nhất giúp bạn tự giải thoát mình khỏi mớ bòng bong hỗn độn đó là tự tin phá bỏ mọi rào cản. Hãy cứ lắng nghe trực giác và hành động theo bản năng, khi cần, cũng đừng bỏ qua sự giúp đỡ của người khác, dù họ ở “phe địch” hay “phe ta”.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đặc biệt nhắc nhở Bạch Dương cần tỉnh táo với mọi lời khuyên nhủ, mời chào du lịch hoặc gặp gỡ, làm ăn trong 24 giờ tới. Bạn cần phải cảnh giác cao độ để tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh lừa, trục lợi cá nhân.

Đáng cân nhắc hơn nữa là chuyện tình cảm của bạn và người ấy đột ngột chuyển sang trạng thái bế tắc, mệt mỏi. Cả hai không quan tâm đến nhau nên vô tình đẩy đối phương ra rất xa từng ngày từng giờ. Nếu tình cảm còn đủ sâu đậm, việc bạn cần làm bây giờ là tích cực trò chuyện, đổi mới không gian hò hẹn, thậm chí là kích thích nửa kia của mình yêu lại từ đầu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt lắm, bạn dễ bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, suy nghĩ quá nhiều theo chiều hướng tiêu cực. Nhưng bạn hãy cứ tự nhiên và thoải mái lên, vạn sự tùy duyên không nên lo lắng những chuyện không đâu vào đâu.

Bạn không thích làm việc một chút nào. Bạn cảm thấy không thích công việc của mình và bạn không tìm được niềm đam mê với nó. Những trăn trở và suy nghĩ tìm một hướng đi mới, một cách thức mới cho sự nghiệp của mình vẫn luôn tồn tại trong bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy bế tắc với chính những suy nghĩ của mình.Tình yêu với Kim Ngưu cũng như món quà dành cho bạn vậy. Tình yêu của bạn trong sáng và nhiều hứa hẹn. Bạn đang trong giai đoạn nống cháy nhất của tình yêu. Cảm giác nhớ nhung luôn thường trực trong bạn, hình ảnh của người ấy ngập tràn trong mắt bạn. Hôm nay, bạn đã nhớ người ấy rất nhiều.

tuvicongiap83

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sẽ có đôi lúc Song Tử muốn vứt bỏ cả thế giới, tìm nơi trú ẩn bình an trong ngày thứ ba này, có quá nhiều việc ngoài dự kiến phát sinh dồn dập khiến cho bạn trở tay không kịp. Thay vì lo âu, hãy bình tĩnh đối mặt và giải quyết từng việc một. Thật ra, mọi thứ chỉ đang hơi rối loạn chứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Lời khuyên vàng dành cho Song Tử vào thời điểm này là tạm ngưng mọi hoạt động đầu tư và kinh doanh. Bạn có thể tự do mua sắm hoặc tậu thêm các trang thiết bị nội thất, đồ dùng cá nhân nhưng tuyệt đối cần án binh bất động, chờ thị trường thay đổi mới nên “xuất quân”.

Đặc biệt nhắc nhở Song Tử nên thay đổi lối tư duy coi trọng bạn bè hơn cả người thương, bạn đã khiến cho anh/cô ấy quá mệt mỏi và tủi thân suốt thời gian qua. Nếu không nỗ lực, chung tay cùng nửa kia giải quyết vấn đề tình cảm triệt để, e rằng, cả hai bạn sẽ tự đánh mất những tình cảm đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải hôm nay có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Công việc cũng tương đối thuận lợi với bạn và bạn đã làm rất tốt mọi việc và tất nhiên bạn hài lòng về những gì mình đã làm. Tình yêu của Cự Giải ngày 3/4/2018 không được trọn vẹn, những cảm xúc những suy nghĩ không mấy tích cực hiện lên trong suy nghĩ của bạn.

Tình yêu vẫn dở dang như thế, những khờ dại của một thời tuổi trẻ đã qua, những cảm xúc không thể nói bằng lời làm bạn cảm thấy mông lung một cách khó hiều giữa cuộc sống vốn phức tạp này. Chờ đợi mãi, tìm kiếm mãi cũng thật khó để kiếm được người vừa lòng mình bởi thế cứ yêu đi và đừng bao giờ đặt tiêu chuẩn hay chờ đợi ai.

phunulaychongthongminhxinhdepkhongbangmayman_azdn

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới Sư Tử lời động viên tốt lành cho 24 giờ tới. Thứ ba này, việc bạn cần làm chính là nỗ lực hết mình trong các cuộc đàm phán, thương thảo với đối tác, nếu có bất cứ vấn đề phát sinh nào trong ngày, hãy cải sửa tốt nhất có thể và xử lý triệt để. Nếu cần, hãy mạnh dạn áp dụng những phương pháp, cách giải quyết mới mẻ nhất, hiệu quả có thể nằm ngoài mong đợi của bạn.

Tuy nhiên, với các hoạt động đầu tư và kinh doanh, thời điểm này, tốt nhất bạn nên chọn phương án tạm ngưng để cân nhắc thêm thật kĩ càng. Một vài sự cố đặc biệt nghiêm trọng rất có thể sẽ khiến mọi công sức của bạn “đổ xuống sông xuống biển”. Chính vì thế, đừng ham lời, mờ mắt vì những lợi nhuận cỏn con trước mắt.

Chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy trong 24 giờ tới cũng sẽ khá căng thẳng và mâu thuẫn. Bạn vô tình khiến nửa kia hiểu lầm và cần tìm cách giải thích phù hợp nhất để cả hai không rơi vào cuộc chiến tranh lạnh đáng sợ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.

Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.

Về phương diện công việc, tài lộc vẫn ổn định Xử Nữ phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định. nhưng không đến nỗi quá tệ.

phu-nu-so-huu-nhung-net-phuc-duyen-nay-ca-doi-gap-may-man-nhieu-nguoi-thuong_1

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

24 giờ tới với Thiên Bình sẽ là quãng thời gian mở mang và củng cố các mối quan hệ sẵn có. Cộng sự và cấp trên buộc phải thừa nhận rằng, sự góp sức của bạn trong các dự án là vô cùng quan trọng.

Bạn thậm chí không cần mất quá nhiều công sức cũng khẳng định được vị thế của mình trong mắt người khác và luôn vượng vận quý nhân, nhận được sự giúp đỡ kịp thời khi cần thiết.

Hãy nhân cơ hội này, thừa thắng xông lên, đầu tư liên tục và các dự án trọng điểm. Thiên Bình hoàn toàn có thể dốc toàn bộ nguồn vốn cho các hạng mục hấp dẫn, chắc chắn, bạn sẽ nhanh chóng thu hồi cả vốn lẫn lại với tốc độ nhanh không tưởng.

Tuy vậy, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc riêng Thiên Bình rằng, bạn đang quá lười nhác trong việc vun xới tình cảm cá nhân. Dẫu biết rằng, cả hai đã ở bên nhau đủ lâu để thấu hiểu và chia sẻ, nhưng hãy dành thêm thời gian cho nửa kia của mình, đừng bỏ rơi họ quá nhiều như hiện tại.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày mới của cung Bọ Cạp theo nhận định hôm nay bạn khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ các đồng nghiệp để bạn giảm bớt khới lượng công việc.

Vận tình cảm của bạn sẽ cần có thêm sự vun đắp, quan tâm khi dường như cuộc sống của bạn chỉ có công việc là chính. Cho nên thời gian của bạn dành cho gia đình và bồi đắp tình cảm với nửa kia không nhiều.

Chính vì vậy thời gian này bạn cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút Đồng thời nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe của mình nếu như không muốn bản thân mình gặp phải những bất lợi và mệt mỏi trong giai đoạn tới.

phu-nu-110820

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thật lòng tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo buộc phải cảnh cáo Nhân Mã chớ nên nhẹ dạ cả tin. Với các dự án nguồn vốn dù nhỏ hay lớn, đừng nên khinh suất bỏ qua khâu hạch toán tài chính và kiểm tra xác thực thông tin kĩ càng. Bạn vừa trải qua thời điểm đen tối đáng sợ trong sự nghiệp nên tốt nhất hãy cứ cẩn thận là hơn.

Các hoạt động đầu tư tài chính trong 24 giờ tới sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu như Nhân Mã mong đợi. Bạn vẫn sẽ nhận được những khoản tiền hậu hĩnh nhờ vào các dự án trước đó nhưng tốt nhất, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì trong ngày hôm nay.

Buổi tối là quãng thời gian để Nhân Mã và người ấy ngồi lại bên nhau, nhìn nhận sự biến chuyển lạ lùng trong quan hệ của hai bạn. Chấp nhận dừng bước hay đi tiếp thì cả hai bên đều cần có những động thái tích cực và phù hợp, đừng cố trốn tránh, không dám đối diện với sự thật như vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc.

Nhiều khả năng bạn có được những tính toán đúng và nếu đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả. Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyệnt ình cảm hôm nay khá tốt và có thể có được những giây phút tâm đầu ý hợp, cùng trải qua những rắc rối và cũng cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm tốt, hưởng thụ hành quả.

Bạn cũng có thể có được các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định tốt và giúp bạn có được các mối nhân duyên hay cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Có điều hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt nhất cho công việc.

tuvicongiap161

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình và người ấy đang tiến hành đổi vai khá vụng về và sợ hãi nên chuyện tình cảm của cả hai dần dần đi xuống theo chiều hướng lỏng lẻo đáng sợ. Hãy bình tĩnh ngồi lại và trao đổi rõ ràng với người ấy để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất, hai bạn đâu phải trẻ con nữa mà buông xuôi phó mặc cho số phận.

Bù lại, ở chỗ làm, bạn đã lấy lại được phong độ huy hoàng và thoải mái “hô phong hoán vũ”. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc và bảo thủ, hãy thử đứng ở vị trí của cộng sự, đối tác để nhìn nhận vấn đề toàn diện và tích cực hơn.

Cuối giờ làm, các cơ hội tài chính vàng sẽ dồn dập đổ về, chỉ cần bạn mau lẹ chọn lựa được đúng mặt hàng/sản phẩm tiềm năng, chắc chắn, từ giờ tới cuối năm, Bảo Bình sẽ chỉ cần “rung đùi đếm tiền”.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư hôm nay nhận thấy bạn trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, có thể vì một chuyện cỏn con cũng bực bội buồn rầu cả ngày. Nếu chuyện tình cảm gặp trục trặc thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi.

Hơn nữa Ngư Nhi rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp. Nhưng Song Ngư đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh.

Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn