Hồ Ngọc Hà 'nhảy dựng', đáp trả anti fan khi bị chê tả tơi gu thời trang

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã nói lên những lời này khiến nhiều người nể phục sau khi bị chê gu thời trang "bánh bèo".

Mới đây nhất, dư luận bất ngờ "dậy sóng" trước gu thời trang của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình khoe khéo eo thon cùng vòng một sexy khi diện chiếc váy ren bó sát cùng chiếc nơ hoa hồng cầu kỳ trên vai khi xuất hiện trong một sự kiện.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà 'nhảy dựng', đáp trả anti fan khi bị chê tả tơi gu thời trang

Tuy nhiên, bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của Hồ Ngọc Hà thì không ít người cho rằng, cô mặc bộ váy này không đẹp, thậm chí nhìn quá gầy. Một tài khoản cá nhân cho rằng, "Không đẹp. Cánh tay như bộ xương người. Không thẩm mỹ chút nào, xấu quắc". Đáp lại, nữ ca sĩ viết "Bạn ơi cố tập thể dục cho khỏe đi, tay cơ bắp còn hơn lèo bèo…" khiến nhiều người nể phục.

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế trong làng giải trí Việt. Nếu trên sân khấu, Hà Hồ nổi bật với những trang phục lộng lẫy được thiết kế cực tỉ mỉ và cầu kỳ, thì ngoài đời thường, "mẹ Su Beo" lại sở hữu một phong cách thật nhẹ nhàng, nữ tính.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả anti fan

Còn nhớ cô tham gia một show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week Thu - Đông 2017. Hồ Ngọc Hà diện một cây hàng hiệu từ đầu đến cuối và chụp ảnh lưu niệm cùng Tom Hiddleston- tài tử người Anh.

Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên các báo thì không ít khán giả lại có những nhận xét trái ngược. Họ cho rằng lần này Hồ Ngọc Hà mặc trang phục không đẹp, trông cô bị già và không có thần thái. Chưa kể, có người còn thắc mắc tại sao Hà Hồ là Đại sứ của Gucci nhưng hình ảnh của cô lại không được thương hiệu này đăng tải trên trang của mình.

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Cô nói: "Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới, vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau. Điều quan trọng là lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn