Danh tính bất ngờ của nghi phạm sát hại người phụ nữ độc thân lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng đã bắt giữ được đối tượng ra tay sát hại người phụ nữ độc thân ở Điện Biên.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong trên vũng máu sau tiếng tri hô cướp, chiều 9/5, lãnh đạo Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên) cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm Quàng Văn Quốc (SN 2001, trú tại bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo).

"Sau 7 tiếng đồng hồ, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm Quàng Văn Quốc, cũng trú tại bản Củ cùng với nạn nhân Lò Thị Hịa", vị này cho hay.

Nghi phạm Quàng Văn Quốc bị bắt giữ.

Nghi phạm Quàng Văn Quốc bị bắt giữ.

Được biết, Quốc là hàng xóm của bà Hịa. Kẻ này là một người nghiện ma túy, chơi bời. Tại thời điểm gây án, Quốc chưa tròn 18 tuổi.

Tại cơ quan công an đối tượng này lạnh lùng khai “thích thì giết thôi” khiến công an vô cùng bất ngờ. Hiện công an đang tiếp tục tiến hành lấy lời khai nghi phạm điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra án mạng.

Trước đó, vào khoảng 4h30 rạng sáng 9/5, nhiều người dân tại bản Củ, xã Quài Nưa nghe tiếng tri hô cướp và kêu cứu của chị Lò Thị Hịa - người phụ nữ sống đơn thân. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện chị Hịa đã tử vong trên đường, trên người có nhiều vết máu. 

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do bị đâm ở ngực và bị chém ở cánh tay, mất nhiều máu. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện nhiều vết máu trên sàn nhà, ngoài sân và trên đường mòn dẫn vào nhà nạn nhân; đồng thời đã thu giữ con dao dính nhiều máu cách nhà nạn nhân khoảng 1m. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an nhanh chóng xác định được nghi phạm gây án là Quàng Văn Quốc. Khi Công an tới nơi thì Quốc không có mặt, tuy nhiên đến 12 giờ thì Công an đã bắt giữ được đối tượng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn