Hội bạn thân sang chảnh bậc nhất của showbiz: Người làm dâu gia tộc nghìn tỷ, người là "phú bà" chính hiệu

17:00, Chủ nhật 22/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Các thành viên đều làm dâu hào môn, cưới ông xã tài giỏi.

Linh Rin - Huyền Baby - Hạnh Sino là một trong những hội bạn toàn hot girl đình đám. Cả ba hiện đã đã có cuộc sống riêng nhưng cả 3 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Các thành viên đều làm dâu hào môn, cưới ông xã tài giỏi. 

Linh Rin 

Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn vào tháng 3/2022 sau gần 3 năm hẹn hò. Chồng của của Linh Rin là con trai thứ 3 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên. Anh sinh năm 1986, học tập chủ yếu ở nước ngoài và sau khi tốt nghiệp Đại học thì trở về Việt Na và hiện đang là Phó Tổng giám đốc phát triển dự án. 

Empty

Phillip Nguyễn còn là CEO của một công ty khác và phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không. Ngoài ra Phillip Nguyễn còn điều hành doanh nghiệp riêng và cũng là quản lý của nhiều thương hiệu đắt đỏ tại Việt Nam.

Linh Rin và chồng hiện dang trong biệt thự có view hướng sông Sài Gòn.  Biệt thự còn có hồ bơi và khoảng sân rộng rãi thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời cho thấy giá trị không phải dạng vừa. 

Linh Rin và chồng hiện dang trong biệt thự có view hướng sông Sài Gòn.

Linh Rin và chồng hiện dang trong biệt thự có view hướng sông Sài Gòn.

Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật Đặng Thị Ngọc Huyền) hiện đang là cái tên gây nhiều chú ý sau chương trình show truyền hình. Được biết cô là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ biết đến. Cho đến hiện tại dù đã hơn 30 cô vẫn gây ấn tượng bởi visual sắc sảo và thần thái sang trọng. Cô còn flex thường xuyên cuộc sống sang chảnh đầy mùi tiền. 

Huyền Baby (tên thật Đặng Thị Ngọc Huyền) hiện đang là cái tên gây nhiều chú ý sau chương trình show truyền hình.

Huyền Baby (tên thật Đặng Thị Ngọc Huyền) hiện đang là cái tên gây nhiều chú ý sau chương trình show truyền hình.

Năm 2013, Huyền Baby âm thầm tổ chức hôn lễ với Quang Huy - đại gia Sài Thành có tiếng. Ông xã Huyền Baby là chủ của một hệ thống khách sạn sang trọng ở Hà Nội và TP.HCM. Dù đã hạn chế tham gia showbiz những cuộc sống làm dâu hào môn của Huyền Baby vẫn được nhiều người quan tâm.

Năm 2013, Huyền Baby âm thầm tổ chức hôn lễ với Quang Huy - đại gia Sài Thành có tiếng

Năm 2013, Huyền Baby âm thầm tổ chức hôn lễ với Quang Huy - đại gia Sài Thành có tiếng

Huyền Baby cùng chồng và 2 con gái hiện đang ở trong dinh thự rộng 1.000 mét vuông có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Biệt thự đượcc thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng toàn nội thất đắt đỏ. Ngoài không gian sinh hoạt được thiết kế vô cùng xa hoa thì Huyền Baby còn dành diện tích để làm thành khuôn viên vườn xanh mướt.

Không chỉ ông xã cô là người tài giỏi mà bản thân cô cũng có công ty riêng, có trụ sở ở mặt đường quận 1, TPHCM. Trên MXH, Huyền Baby thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sung túc như check-in sang chảnh. 

Hạnh Sino

Hạnh Sino được nhiều sự đón nhận khi bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất. Tháng 12/2022, Hạnh Sino kết hôn với chồng doanh nhân trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè. 

Hạnh Sino được nhiều sự đón nhận khi bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất

Hạnh Sino được nhiều sự đón nhận khi bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình  "chanh sả", qua đó phần nào hé lộ cuộc sống giàu có hiện tại. Nữ ca sĩ thường tụ họp với hội bạn bè hào môn, khoe đồ hiệu và trang sức đắt đỏ. 

Cô từng chia sẻ: "Phụ nữ rất thích cảm giác được che chở, bao bọc. Khi chọn anh ấy, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, với gia đình tôi thế nào. Cách mà anh ấy hành động, chứng minh tôi đã chọn đúng người để cùng tôi vun đắp cho hạnh phúc sau này".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh