Tử vi thứ 6 ngày 11/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/5/2018 nhé!

Bạch Dương (11/5/2018)

Nếu cứ làm mọi thứ không có kế hoạch bạn sẽ chẳng biết mình đã làm được gì. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách đặt mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu đó. Điều này giúp một ngày của họ có tầm nhìn và trọng điểm, giúp bạn dễ dàng thành công hơn.

Empty

Hãy thường xuyên đi bộ hơn sẽ tốt cho cơ thể bạn rất nhiều. Những chuyến đi bộ ngắn không chỉ đốt cháy calo, mà còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và các vấn đề sức khỏe khác liên quan đến việc ngồi trong thời gian dài.

Kim Ngưu (11/5/2018)

Kim Ngưu khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt. Hôm nay, dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình.

Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Song Tử (11/5/2018)

Dành trọn tâm sức cho việc mình làm nên Tử Nhi đã ghi điểm được với cấp trên bằng sự thông minh và quyết đoán của mình. Hãy cố gắng phát huy phong độ hiện có, chuyện thăng chức tăng lương trong tương lai chẳng còn xa nữa đâu.

Empty

Bị người khác phản pháo, Song Tử có chút hụt hẫng, thế nhưng hãy nhớ sự chân thành luôn là nền tảng cho mọi mối quan hệ lâu dài. Vì thế đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình trong cuộc trò truyện với đối phương.

Cự Giải (11/5/2018)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy cảm xúc đang chi phối Cự Giải quá nhiều khiến bạn khó làm việc tập trung, khó tư duy vấn, sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác.

Empty

Hãy nhắc nhở bản thân luôn thư giãn, xem những người bạn đang tiếp xúc là người đang mang tới cho mình một bài học, nhận diện những điều tốt của họ mà học hỏi còn những điểm xấu để nhìn lại mình, sửa đổi bản thân.

Sư Tử (11/5/2018)

Có thể nói, một người thợ sẽ khiến công trình của mình trở nên hoàn hảo khi anh ta biết mài dũa công cụ của mình trước tiên. Vì thế, không chỉ liên tục hành động, hành động, bạn cũng đồng thời phải trang bị thêm cho mình những kỹ năng cần thiết.

Đã chán những buổi đi tập trong phòng gym bạn có thể thay vì chạy bộ trên máy chạy bộ, hãy thử đổi sang việc đi bộ trong công viên, hay tham dự các lớp học khiêu vũ ngoài trời, lớp thể dục nhịp điệu dưới nước… vì thực tế cho thấy tập trong không gian mở bạn sẽ cảm thấy khỏe khắn, vui tươi hơn.

Xử Nữ (11/5/2018)

Hôm nay Xử Nử chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu. Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã.

Empty

Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Xử Nữ không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Thiên Bình (11/5/2018)

Thế nhưng có thể Bình Nhi bỗng phát hiện ra mình bị bạn bè lợi dụng từ trước đến nay hoặc một vài chuyện khác khiến bạn phải sắp xếp lại và có xu hướng khép mình. Bạn cảm thấy khó chia sẻ, trò chuyện cùng người khác, nhưng tách mình khỏi cộng đồng cũng không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Hôm nay là ngày Thiên Bình nên dành cho tình yêu, những lúc như này bạn mới thấy người ấy quan trọng với mình như thế nào. Đối phương sẽ tạo cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán nữa.

Hổ Cáp (11/5/2018)

Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình. Khi bạn đem theo hành trang là một trái tim nhiệt huyết, chân thành, mọi cuộc hành trình của bạn sẽ có kết quả tốt đẹp. Hãy biến chuyến đi của bạn thành một hành trình có giá trị. Tất cả thực phẩm có nguồn gốc thực vật đều có chất xơ, song những loại chứa hàm lượng nhiều nhất là đậu đen, hạnh nhân, gạo lứt, khoai lang, quả bơ và táo… bạn có thể bổ sung những loại này vào thực đơn giảm cân vì những chất xơ này sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn bình thường.

Nhân Mã (11/5/2018)

Hôm nay Nhân Mã có thể nổi cáu với một ai đó trong gia đình của mình vì đối phương không hiểu được ý bạn. Tuy nhiên thay vì nổi nóng thì bạn nên cố gắng giải thích chi tiết hơn hoặc hướng dẫn cụ thể hơn cho họ hiểu.

Empty

Trong tình yêu, đừng tỏ ra lạnh lùng như thế mà cần bước ra khỏi vỏ bọc để đón nhận những người mới. Nghiêm túc và nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi nó sẽ cản trở bạn có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Ma Kết (11/5/2018)

Diện mạo đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu, nhưng có vẻ như Ma Kết đang tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình mà không quan tâm tới người ấy thì phải. Hãy lên kế hoạch cùng người ấy ra ngoài ăn tối và xem phim tối nay nhé.

Trong công việc, hãy làm việc một cách công bằng và bình đẳng, không nên nhận nhiều hơn cho. Khi bạn hỗ trợ người khác thì trước sau gì cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Lường trước những tình huống sẽ xảy ra sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Bảo Bình (11/5/2018)

Ngày Mặt Trời 120 độ sao Diêm Vương mang lại cho Bảo Bình khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Nhờ đó bạn hoàn toàn đủ năng lực giải quyết những việc khó mà trước đây tưởng như bạn không thể cáng đáng nổi.

Empty

Hãy kiểm tra lại tình hình tài chính của mình xem còn có những khoản nào chưa trả không để lên kế hoạch trả sớm cho họ đi nhé.

Song Ngư (11/5/2018)

Hôm nay, ngày 11/5/2018 Song Ngư cho thấy chuyện tình cảm của bạn khá ổn định, nhưng đã đến lúc cần suy ngẫm lại về dự định trong tương lai hay những vấn đề liên quan đến tình yêu của hai người. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội. Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định.

Song Ngư cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn