Hồ Ngọc Hà và Kim Lý “rò rỉ” hậu trường chụp ảnh cưới siêu hot 

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bức ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi Hà Hồ - Kim Ký được phát tán trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng dành lời chúc phúc nồng nhiệt cho cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí.

Empty

Cách đây ít giờ, những hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được hé lộ. Nam diễn viên của "Hương ga" diện vest trắng, trong khi "nữ hoàng giải trí" mặc váy cưới cùng tông, đầu đội khăn voan. Không chỉ thế, Kim Lý còn lãng mạn làm động tác tô môi cho người yêu.

Cư dân mạng lập tức chia sẻ những hình ảnh này một cách nhanh chóng. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Kim Lý và Hà Hồ.

Empty

Những hình ảnh được cho là hậu trường ảnh cưới của Kim Lý và Hà Hồ. Tuy nhiên, Hà Hồ lập tức đã có chia sẻ về sự việc này: "Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ".

Empty

Cô cho biết thêm: "Kim Lý không phải người đầu tiên tôi chụp hình áo cưới. Tôi đã chụp hình áo cưới với nhiều người mẫu nam trong sự nghiệp của mình. Quan trọng là sự sáng tạo và táo bạo sẽ giúp tôi làm được nhiều điều mới mẻ. Cái gì cũng cần có duyên, nếu phải ép mình có một người bạn trai để vui trong ngày lễ thì không nên. Hạnh phúc là thứ mình tìm thì không có và tự ông trời sẽ se duyên, cứ tự hạnh phúc theo những gì mình có. Đừng bao giờ mong muốn những thứ mình không có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link