Hồ Quang Hiếu khoe ảnh đen nhem nhẻm cách đây 15 năm khiến fan "mắt tròn, mắt dẹt"

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Hồ Quang Hiếu đen nhẻm cách đây 15 năm được anh chia sẻ đang gây bão trên mạng xã hội những giờ qua

Mới đây, trên trạng mạng xã hội Facebook Hồ Quang Hiếu đã hứng thú chia sẻ với khán giả hình ảnh cách đây 15 năm của anh. Bức ảnh nhanh chóng được nhiều người chú ý. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách, đặc biệt là làn da của Hồ Quang Hiếu giữa hai bức hình. Ở thời điểm hiện tại, anh trông trẻ trung và điển trai hơn hẳn.

Capture
Hồ Quang Hiếu 15 năm trước với làn da đen nhem nhẻm và thần thái cực

Hồ Quang Hiếu 15 năm trước với làn da đen nhem nhẻm và thần thái cực "ngố tầu".

Được idol chia sẻ những hình ảnh không thể "ngố tầu" hơn nhiều fan bình luận tỏ vẻ thích thú và "chọc" vui anh bằng những ảnh "dìm hàng" trong quá khứ của nam ca sĩ.

Hình ảnh

Hình ảnh "Hai lúa" Hồ Quang hiếu đi thi Vietnam Idol mùa đầu tiên năm 2007.

Cũng có những nghi vấn rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ điển trai như ngày hôm nay.

Cũng có những nghi vấn rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ điển trai như ngày hôm nay.

Cách đây không lâu, Hồ Quanh Hiếu đã chia sẻ khi quen Bảo Anh, anh thường bị chê là khá già và quê nên đã có quyết tâm thay đổi ngoại hình. Thậm chí, anh còn còn đi tắm trắng để cải thiện làn da đen của mình.

090719-ho-quang-hieu
Hình ảnh điển trai của Hồ Quang Hiếu ở hiện tại.

Hình ảnh điển trai của Hồ Quang Hiếu ở hiện tại.

Hồ Quang Hiếu

1429321514-avffho_quang_hieu_35_zrff

Hồ Quang Hiếu là một nam ca sĩ sinh năm 1986. Anh tốt nghiệp trường Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội Hà Nội. Cái tên Hồ Quang Hiếu được giới trẻ biết đến nhiều hơn sau khi anh cho ra mắt ca khúc "Chỉ cần em hạnh phúc", sau này còn có nhiều ca khúc nổi tiếng khác như " Con bướm xuân", " Đổi thay",...

Hồ Quang Hiếu luôn chịu khó đi hát tại các tụ điểm ca nhạc, các show lớn nhỏ nhằm tích luỹ kinh nghiệm biểu diễn và nâng cao kỹ năng ca hát nên khoảng cách anh với khán giả ngày càng được kéo gần. Anh được biết đến là một "chàng ca sĩ nổi tiếng không scandal", cùng với vẻ ngoài điển trai và chất giọng tốt. Nhờ đó anh thu được một lượng fan lớn, đặc biệt là các fan nữ. Anh được đánh giá là một người có tâm đối với nghề. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link