Điểm mặt sao Hoa Ngữ mắc bệnh “quá sạch sẽ” – Ngày đánh răng 8 lần

( PHUNUTODAY ) - Đây là các sao Hoa Ngữ nổi tiếng là bị bị bệnh quá ưa sự sạch sẽ. Thậm chí Lý Băng Băng ưa sạch sẽ đến nỗi không cho khách ngồi lên ghế sofa

Cổ Thiên Lạc

5f6536a39f718e146037304c3be1f7f1

“Dương Quá" Cổ Thiên Lạc rất ưa sạch sẽ. Mỗi lần quay phim xong, việc đầu tiên anh làm chính là đi tắm. Sau khi ăn, anh sẽ lập tức bắt tay vào dọn dẹp bàn ăn. Được biết, nhà của Cổ Thiên Lạc luôn sạch bong, không có một chút bụi nào. Vì thói quen sạch sẽ, anh hiếm khi mời bạn bè về nhà chơi.

Ca sĩ Phí Tường

1206210715082275-600x400

Nam ca sĩ Phí Tường luôn bị ám ảnh về việc giữ cho hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát. Vì vậy, anh đánh răng từ 7 đến 8 lần một ngày. Nhiều người hâm mộ từng đùa vui rằng đây chắc là bí quyết để anh có nụ cười quyến rũ đến vậy

Mã Tô

nhan-san-tu-dai-my-nhan-TQ-bi-nem-da-Ma-To

Bệnh" sạch sẽ của người đẹp Mã Tô khá nghiêm trọng. Trong một chương trình, nam diễn viên Ngô Kỳ Long tiết lộ, Mã Tô yêu cầu khách phải thay quần áo rồi mới được ngồi lên ghế sofa nhà cô. Chính điều này khiến cư dân mạng nói đùa: "Ai muốn đến chơi nhà Mã Tô nhớ mang theo một bộ quần áo để thay".

Điền Lượng

cuu-hot-boy-the-thao-trung-quoc-om-hon-con-gai-cuc-tinh-cam-tren-50a73b

Điền Lượng cũng mắc "bệnh" sạch sẽ quá mức. Khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, anh đã lau các vật dụng kỹ lưỡng vài lần rồi mới sử dụng. Điền Lượng có thói quen tắm ngày 3 lần, bất kể mùa đông hay mùa hè.

Dư Văn Lạc

IMG9953_76ed2

Nam diễn viên Dư Văn Lạc cũng mắc bệnh quá sạch sẽ. Khi phải ở khách sạn, anh sẽ bài trí lại tất cả đồ đạc trong phòng cho đến khi vừa ý mới thôi. Sau đó, Dư Văn Lạc sẽ lau sạch sẽ tất cả mọi vật dụng.

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng là một trong những nữ minh tinh hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian, mỹ nhân họ Lý còn được công chúng yêu mến nhờ tài năng hơn người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Lý Băng Băng còn mắc "bệnh" quá sạch sẽ.

medium

Lý Băng Băng ưa sạch sẽ đến nỗi không cho khách ngồi lên ghế sofa. Nếu ai muốn ngồi sofa thì nhất định phải trải một miếng lót lên trước. Đối với các khách nữ có mái tóc dài, họ phải buộc tóc gọn gàng để tránh tóc rụng xuống nền nhà. Thói quen sạch sẽ quá mức của Lý Băng Băng khiến bạn bè và người thân cảm thấy quá phiền phức. Vì vậy, người đẹp đã dần thay đổi, không còn quá khắt khe như trước. Thế nhưng, cô vẫn đặt ra khu "cấm địa" là giường ngủ của mình. Đây là nơi không ai được phép ngồi lên

Theo:  khoevadep.com.vn copy link