Hồ Quang Hiếu lên tiếng phản hồi tin đồn vì kể chuyện quá khứ hư hỏng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ là những lời kể về quá khứ đã qua nhưng Hồ Quang Hiếu đã nhận về vô số ý kiến tiêu cực buộc anh phải lên tiếng.

Không chỉ vậy ở Việt Nam, mới đây người hâm mộ cũng bất ngờ loạt lời kể của Hồ Quang Hiếu qua cuốn tự truyện mà anh đã viết: “Đúng là “chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ”, mình vẫn chứng nào tật nấy. Từ cái hố này mình lại nhảy sang một cái hố khác. Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm ông ấy. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái “bia ôm”. Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên.

Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách”.

Nhiều người nói rằng, trong khi phía Hàn Quốc Seungri đang phải trả giá đắt thậm chí đối mặt với bản án tù tội cùng sự tẩy chay mạnh mẽ của người hâm mộ khi vướng bê bối làm tú ông thì ở showbiz Việt, Hồ Quang Hiếu lại “vui vẻ” kể lại câu chuyện như là một “thành tích” quá khứ lẫy lừng. Có thể chỉ là một phút bốc đồng thời tuổi trẻ nhưng câu chuyện này có gì hay ho để bạn trai cũ Bảo Anh kể.

Nhiều ý kiến nổ ra khi Hồ Quang Hiếu nhắc lại quá khứ: “Nếu kể chuyện này ở Hàn Quốc đã bị Netizen tẩy chay, ném đá rồi”, “Đây là Việt Nam, chứ mà anh hoạt động bên Hàn thì mời anh gửi 1 đơn xin lỗi, chấn động showbiz, môi giới gái mại dâm bla bla rồi nhé”, “Không ai đánh tự khai à anh. Trước giờ cứ nghĩ anh hiền lành, ngây thơ, vô tội cơ”...

bi-nem-da-vi-ke-chien-tich-lam-tu-ong-giua-be-boi-cua-seungri-ho-454f7c

Hồ Quang Hiếu từng có cuộc sống “chạm đáy xã hội” trước khi nổi tiếng.

Bị chỉ trích khi tự hào khoe chiến tích, Hồ Quang Quang Hiếu lên tiếng phản hồi: “Mình viết sách là nói về quá khứ tội lỗi truớc đây của mình khi sống trong con đuờng tăm tối không lối thoát và không định huớng… Trong cuộc đời có ai dám chắc rằng mình chưa từng làm những điều xấu và quan trọng bạn có dám đối diện và thay đổi để vuợt qua nó và làm lại cuộc đời hay không? Đó là thông điệp qua cuốn sách này mình muốn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác,nhất là với những bạn luôn có lối suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Hãy đứng dậy vươn vai làm lại cuộc đời trước khi quá muộn… Trong sách mình không hề cổ suý cho những điều xấu và mình chưa từng phát ngôn mình sàm sỡ ai… xin trân trọng cảm ơn”.

Câu chuyện trên khiến nhiều người bất ngờ ngỡ ngàng. Không biết câu chuyện đó có phải sự thật không những nam ca sĩ nhận phải rất nhiều “gạch đá” từ phía dư luận. Dù là ở đâu, nhưng những vấn đề nhạy cảm của quá khứ thì nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng nhận chỉ trích từ người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link