Ngỡ ngàng phát hiện TỔ ẤM ở Mỹ của ca sĩ dồn hết tiền làm từ thiện, đông con nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay, Phi Nhung luôn giữ bí mật về cuộc sống riêng. Chị được khán giả nhớ đến với chất giọng ngọt ngào cao vút và tấm lòng thiện nguyện nhưng đơn độc.

Phi Nhung là giọng ca hiếm hoi nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Bởi, cô đúng là hình ảnh của một người phụ nữ tài đức vẹn toàn, công dung ngôn hạnh. Nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, Phi Nhung kiếm bộn tiền từ việc ca hát và kinh doanh. Thế nhưng, thay vì sử dụng số tiền đó cho cá nhân thì cô lại dùng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khắp mọi nơi.

Empty

Phi Nhung nhận nuôi nhiều em nhỏ trong cả nước. Nhiều năm đi hát, chị tích lũy, gom góp xây một ngôi chùa ở Bình Phước để làm chốn đi về cho các con. 

Tuy nhiên, chị hiếm khi đề cập đến ngôi nhà thứ hai ở Mỹ. Trong một dịp hiếm hoi, trên trang cá nhân, chị chia sẻ vài tấm ảnh về tổ ấm này.

Empty

Đây cũng là nơi ở của hai mẹ con Phi Nhung. Không phải biệt thự hạng sang hay diện tích lớn như nhiều đồng nghiệp, căn hộ của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau khá đơn giản, diện tích đủ ở.

Empty

Một người rất thân với Phi Nhung tiết lộ ngôi nhà được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoáng và ấm áp. Mỗi góc phòng đều trang trí vật dụng phổ thông phục vụ sinh hoạt đời thường.

Empty

Phi Nhung chọn yếu tố đơn giản làm chủ đạo, diện tích của căn nhà này cũng không quá lớn, chỉ đủ phục vụ sinh hoạt đời thường. Đồ đạc, nội thất bên trong cũng chẳng có gì là tinh mỹ hay quý giá. Nhiều người còn đánh giá nhà của Phi Nhung chẳng có gì cả.

Trong nhà, nội thất không cầu kì mà dùng toàn những món đồ đơn giản và có màu hơi trầm

Trong nhà, nội thất không cầu kì mà dùng toàn những món đồ đơn giản và có màu hơi trầm

Còn đây là ngôi chùa, cũng là “mái ấm tình thương” của rất nhiều đứa trẻ. Nơi này được xây dựng khá tỉ mẩn và công phu. Nó chẳng kém cạnh bất kì một khu biệt thự nào cả khi có diện tích rộng rãi lại còn có hẳn một khu vườn rộng rãi.

Phi Nhung đã bỏ tiền xây một ngôi chùa làm nơi ở cho các bé. Gần đây, chị mới tiết lộ chuyện có con gái ruột ở Mỹ.

Phi Nhung đã bỏ tiền xây một ngôi chùa làm nơi ở cho các bé. Gần đây, chị mới tiết lộ chuyện có con gái ruột ở Mỹ.

Trong những năm qua, phần lớn nguồn thu kiếm được, chị dùng để làm từ thiện, nuôi dạy 21 người con nuôi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link