Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thật với Bảo Anh sau nghi án tái hợp

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ cho biết cả hai vẫn là bạn bè và vẫn rủ nhau tâm sự mỗi khi buồn.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu là hai cái tên được đồn đoán “yêu lại từ đầu” nhiều nhất showbiz Việt. Mới đây, Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 3 cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Yến Chibi... Xuất hiện trong buổi ghi hình, nam ca sĩ nhận được nhiều thắc mắc của khán giả về tin đã tái hợp với tình cũ Bảo Anh.

Lần đầu tiên sau tin đồn cùng hẹn hò ở Iceland, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng về thực hư thông tin anh và nữ ca sĩ xinh đẹp với nhau. Hồ Quang Hiếu cho hay: “Bây giờ, tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng là bình thường, không có gì to tát cả”.

Empty

Hồ Quang Hiếu khẳng định coi Bảo Anh là tri kỷ.

Anh cho biết thêm: “Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện”.

Lý giải chuyện thường xuyên gặp gỡ người yêu cũ dễ rơi vào tình huống "tình cũ không rủ cũng tới", nam ca sĩ cho rằng chuyện yêu lại hay không đều do cảm xúc của mỗi người.

"Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”, Hồ Quang Hiếu nhận định.

Sau hơn một năm chia tay, thời gian qua Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuyên bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, hát chung trên sân khấu. Gần đây, cả hai còn "check in" ở cùng một địa điểm khiến khán giả tin rằng cặp đôi đã nối lại tình xưa.

Trước một tấm ảnh chia sẻ của Bảo Anh ở Iceland vào dịp Valentine, nhiều cư dân mạng nhận ra sự tương đồng về góc ảnh và cách tạo dáng với hình ảnh Hồ Quang Hiếu chia sẻ. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã để bình luận khi Bảo Anh than lạnh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

Empty

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị nghi đi du lịch cùng nhau.

Trước đó, Bảo Anh vướng nghi vấn là người thứ ba, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn quan tâm, lên tiếng bảo vệ cô.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Cả hai chia tay vào tháng 10/2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link